วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

เปิดแค่ไฟหรี่จริง ๆ

เช้านี้ตื่นมาเช้ามาก ตื่นเต้นน่าดู เพราะเป็นครั้งแรกที่จะต้องขับรถไปทำงาน เคยเห็นแต่คนอื่นเข้าทำกัน มาวันนี้ เรามีรถขับไปทำงานกะเขาแล้ว .. เย้... บอกตามตรงว่าใจเต้นตุ้ม ๆ ต่อม ๆ ตลอดเส้นทางทีเดียว แต่อย่างน้อยเราก็รู้เส้นทางนี้ดี ต้องเข้าซ้ายที่ไหน ออกขวาแยกไหน ตีไฟเลี้ยว กะระยะทางได้ถูก ถ้าเป็นเส้นทางใหม่ก็คงงุมโข่ง คงได้ยินเสียงแตรไล่ตลอดทางแน่ ๆ ดูแล้วก็ทำได้ดีพอสมควรนะ (ขอชมตัวเองหน่อยละกัน :) มีเสียงไล่แค่ครั้งสองครั้งเอง ก็ไม่มีอะไรหรอก มอไซต์มาตรงแต่เราจะออกซ้ายตรองจะเลี้ยวซ้ายเข้าพระราม 4 อ่ะ สุดท้ายก็ถึงที่ทำงานที่ถนนสาทรจนได้ :)
....

ตอนเย็น ต้องรีบออกจากออฟฟิซให้เร็วหน่อย เดี๋ยวมืดจะขับรถลำบาก นั่นแหละคือความของตื่นเต้นคนที่เพิ่งขับรถเป็นใหม่ล่ะ ต้องระวังรถใหม่ด้วย เพราะถ้าเป็นอะไรไป คงเสียความรู้สึกน่าดูเลย ของมันแพงต้องดูแลให้ดี จริงใหมครับ :P

เชื่อไหมว่าเปิดแค่ไปหรี่ตั้งแต่ออกจากออฟฟิซตอนแรก แค่ไฟหรี่จริง ๆ นะ เพราะไม่สว่างเอาเสียเลย ตออนนั้นมันก็ยังไม่มืดเท่าไหรหรอก จนเลยตลาดคลองเตยมาก็เริ่มมืดบ้าง แต่คิดว่าถ้าหมุนสวิชไปอีกล็อกมัน จะเป็นไฟสูงแล้วไปแยงตาคันข้างหน้า มารยาทดีจริงนะเรา .. :) คุณลองคิดดูซิขับจากสาทรจนถึงอ่อนนุช ถนนก็จะเริ่มมืดแล้วช่วงพระราม 4 ถึงมืดก็ยังไม่ยอมเปลี่ยน เปิดหรี่ไฟไปแบบนั้นมาจนเกือบตลอดทาง รถเมล์ก็วิ่งใกล้เหลือเกิน จนถึงอ่อนนุช ลองเสียงหมุนไปอีกติ๊กหนึ่ง อ้าว ไม่ใช่ไฟสูงนี่นา .. เกือบไปแล้วไหมล่ะ !!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา