วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

เช้านี้มีเสียว

เช้านี้มีเสียวอีกแล้ว ตอนกลับรถเข้าออฟฟิซ หักออกตัวมาได้เกือบจะเข้าเลนกลางแล้ว ก็มีรถแซงสวนขึ้นมาจาฝั่งตรงข้ามอย่างแรง ถ้าเราขับเร็วอีกนิดนะ มีหวังนั่งเศร้าตรงนั้นแน่ ก็พี่แกพุ่งมาแบบสุด ๆ อ่ะ คิดแล้ว น่ากลัว ... จากนั้นพอเราจะเข้าเลนซ้ายสุดเพราะเลี้ยวเข้าออฟฟิซแล้ว ก็มีรถตีไปเลี้ยวซ้าย เออ.. เอาไงดีว่ะ เราก็ชะลอตรงเลน 2 ก่อนกะจะให้เขาไปก่อน เพราะเคยเจอแบบนี้ แต่ไม่ยอมให้เราเข้าไป รอดูก่อนดีกว่า เกิดอะไขึ้นมา มันไม่คุ้มกัน ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า ไป ๆ มา ๆ พี่แกก็เลี้ยวเข้าออฟฟิซเดียวกะเราน้านแหละ ...

พอเข้าจอดก็ขอดูรอบคันสักหน่อย เพราะเพิ่งล้างมาเมื่อวาน อาจจะมีอะไรให้เจ็บใจเล่นบ้าง ก็ดูไปเรื่อย ๆ แหละ มาสะดุดตรงใต้ไฟเลี้ยวด้านซ้ายมือ เอ้ย รอยอะไรว่ะ !!! ใช่เลย ไอ้ที่มันดังแข๊กกกกก เมื่อวันก่อนแน่ ๆ เซ็งอีกแล้วครับท่าน !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา