วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

ขยับเข้าไปหน่อย.. กึ๊ก !!

เย็นนี้พาเพื่อนไปดูเฟอร์นิเจอร์ที่ร้านจริงใจ แถว ๆ ซอยลาซาล คงเคยได้ยินชื่อนี้กันบ้างนะครับ เขาจะชอบเอาโบร์ชัวร์ไปวางตามร้าน อาคาร หอพัก ไม่ก็คอนโดใหม่ ๆ อพาร์ทเมนต์ใหม่ ๆ ที่ยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์มาให้พร้อม เหมือนกับโบว์ชัวร์ของคาร์ฟู โลตัสที่เห็นทั่วๆ ไปครับ ที่นี่มีสินค้าหลายกหลายให้เลือกดีจริง ๆ หลายหลายราคาเช่นกัน ราคาต่อรองกันได้ แม้จะเกรดไม่สูงมากนัก ไม่เหมือนในห้างดังๆ ที่ติดราคาเท่าไรก็เท่านั้น แต่เท่าที่ดูก็ถือว่าใช้ได้ทีเดียว คงไม่ขอเทียบกับ Index หรือ HomePro นะครับ

ก็ต้องยอมรับว่ารถติดจริง ๆ เส้นนี้ เพราะกำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายอยู่ จะเข้าซ้าย ออกขวาแต่ละทีก็ลำบาก รถเมล์ก็วิ่งเยอะแยะ คนที่อยู่เส้นนี้ก็ลำบากหน่อยละช่วงนี้ แต่พอเสร็จก็สบายแน่ ๆ ละ จริงไหมครับ ขอต่อว่าเรื่องร้านจริงใจละกัน ผมดูแล้วร้านก็ใหญ่นะ แต่มีที่จอดอยู่นิดเดียว ที่ดู ๆ น่าจะจอดได้แค่ 2-3 คัน แถมมีป้ายให้เลยไปจอดที่ปั้มเชลล์ข้างหน้า อ้าว.. เป็นงั้นไป... ผมก็เลยไปถอดที่ปั้มตามแหละ เดินย้อนกลับมานิดหนึ่ง สักร้อยเมตรกว่า ๆ นะครับ ไม่ได้คิดอะไรมาก ขอให้มีที่จอดเหมาะ ๆ สักที่น่ะ..

พอเลี้ยวซ้ายเข้าปั้มเชลล์ เห็นที่ว่างข้างรถบัสคันหนึ่งที่จอดอยู่ก็รี่เข้าไปจอดทันทีเลย พอกำลังจะดับเครื่อง เปิดประตู อ้าว.. มีรถบัสอีกคันรอจอดข้างหลัง เออ งั้นถอยหลังไปจอดอีกช่องถัดไปแล้วกัน .... พุ่งจึ้ดดด เข้าไป เพื่อนก็ใจดี ทำหน้าโบกให้เราเข้าจอด ขยับเข้าไปนิด .. ขยับเข้าไปหน่อย.. กึ๊ก !!! ได้ยินเต็มว่าชนแน่ ๆ ไหนคนโบกให้เดินหน้ามาเรื่อย ๆ โบกใหม่อีกทีให้เราถอย .. อ้าวว ถอยย.. จอด!! รีบลงไปดูหน้ารถหน่อยดิมีไรป่าว ... เฮ้ย.. โล่งอกไปที !?!?!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา