วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

รถเมล์มาทันอีกแล้วววว

วันนี้ขับออกจากออฟฟิซประมาณ 5.15 น. พร้อม ๆ กับเพื่อนที่ออฟฟิซ รถติดไม่มากตรงถนนสาทร แต่พอเลี้ยงขวาเข้าพระราม 4 โอ้.. เว้ย ...ทำไมรถเมล์ รถทัวร์มากันเยอะแยะแบบนี้ มีแจ๊ซสีขาวมาทางขวาเรา สังเกตว่าเขาคงมาแรงแหละ เราหันไปมองเขาก็หยุด เออ.. ทำไงได้ ก็เราอยู่กลางแล้ว ไปต่อไม่ได้ ไม่รู้จะเบียบมาทำไมนักหนา ก็อีรุงตุงนังพอดูแหละตรงแยกนั้นแหละ สุดท้ายก็ไปได้ด้วยดี ตีจากรถทัวร์กับรถเมล์ได้แบบทุลักทุเล... เฮ้ย.. เหนื่อยใจจริง ๆ เจอแบบนี้...

จากนั้ก็ขับมาเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีรถตามตูดเท่าไร มาติดอีกช่วงตอนจะออกจากพระราม 4 เข้าอ่อนนุช รถเมล์ตามมาทันอีกแล้ว 2 - 3 คัน ตอนแลี้ยวพอดีจริง ๆ จนพี่ตำรวจต้องมาบอกหยุดแล้วค่อยให้รถเมล์ผ่าน เสร็จจากนั้นก็สบาย ๆ ไม่มีอะไร ...

เออ วันนี้กลับมาเร็วเกินคาด เอารถไปล้างหน่อยสิ ปั้มเชลล์ที่เดิมนั่นแหละ เขาก็ฉีดน้ำตามประสา แล้วก็มาขัดถูนิดให้มันดูดีหน่อย อีตอนขัดสิ เราเห็นโคลนที่บังโคลนล้อหน้าซ้ายมือ เลยบอกให้เด็กที่ขัดถูมาล้างออกหน่อย ไม่ได้หรอก เป็นก้อน ๆ เลย จากนั้นเขาก็ขัดแถวบันได เขาบอกยังมีคราบน้ำมัน เออ ก็ให้ขัดไปแหละครับ ปล่อบเขาทำต่อไปเถอะ กว่าจะแล้วเสร็จก็ประมาณเกือบ 2 ทุ่มอ่ะครับ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา