วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

แจ๊ซฉลองยอดขายทั่วโลก 2 ล้าน

ฮอนด้าแนะนำ แจ๊ซ รุ่นฉลองยอดขายทั่วโลก 2 ล้านคันแก่ผู้ชื่นชอบในประเทศไทย

* มอบของขวัญและข้อเสนอพิเศษสุดรวมทั้งประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีแก่ผู้ซื้อ ฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นฉลองยอดขาย 2 ล้านคันทั่วโลก

กรุงเทพฯ (6 พฤศจิกายน 2550) – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์นั่งอันดับสองของประเทศไทยฉลองยอดขายรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ จำนวน 2 ล้านคันทั่วโลกโดยแนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นพิเศษฉลองยอดขาย 2 ล้านคันพร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายแก่ผู้ชื่นชอบฮอนด้า แจ๊ซ รถยนต์ที่ให้ประสบการณ์การขับที่สนุกสนานเร้าใจ ผู้สนใจสามารถสั่งจองฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นพิเศษที่มาพร้อมชุด Honda Jazz 2 Million Funs ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนศกนี้

แคมเปญ “2 ล้านความสนุกทั่วโลก กับ Honda Jazz 2 Million Funs ” มอบข้อเสนอพิเศษแก่ผู้ตัดสินใจเป็นเจ้าของฮอนด้า แจ๊ซ ได้แก่ ประกันภัยชั้นหนึ่ง ของขวัญมูลค่า 5,000 บาท ประกอบด้วยคิ้วบันได สแตนเลส พรมปูพื้น ถาดใส่ของอเนกประสงค์ท้ายรถ และสัญลักษณ์ “2 Million Funs”

ฮอนด้า แจ๊ซ เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยในปี 2546 และได้รับความนิยมจนเป็นหนึ่งในรถยนต์ฮอนด้า รุ่นที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันจำหน่ายไปแล้วกว่า 78,000 คันทั่วประเทศ รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ เป็นที่นิยมมากเนื่องจากเป็นรถที่ “ผสมผสานระหว่างคุณภาพ ความคุ้มค่า และความสวยมีสไตล์”รวมทั้งความโดดเด่นด้านอัตราการประหยัดน้ำมันและพื้นที่เก็บสัมภาระ โดยเบาะที่นั่งผู้โดยสารตอนหลังสามารถพับลงได้ทั้งหมด มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบายและแข็งแรงทำให้ฮอนด้า แจ๊ซ เป็นรถยนต์ยอดนิยมของกลุ่มคนรักความทันสมัยและใช้ชีวิตอย่างมีสีสันสนุกสนาน

ฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นฉลองยอดขาย 2 ล้านคันจะผลิตสำหรับจำหน่ายในประเทศไทยในจำนวนจำกัดเพียง 800 คันเท่านั้น สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 24 ชม. โทร 02 341 7777 ต่างจังหวัดโทรฟรีที่ 1 800 239 833

ที่มา : http://www.honda.co.th/automobile/

1 ความคิดเห็น:

  1. เสียดายจัง เพิ่งออกยังไม่ถึงเดือนเลย เราน่าจะรอสักหน่อยนะ

    ตอบลบ


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา