วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

โอ .. the pedestrian

เช้านี้ ออกมาตามปกติแหละ รู้สึกขับไม่ค่อยสบายตั้งแต่ออกตัวแล้ว เลี้ยวขวา ก็เจอรถเก๋งสีดำจอดขวาง จริง ๆ แล้วเขาจะเข้าบ้านของเขาแหละ แต่เราเลี้ยวออกมาเจอตอนเขาถอยจะเข้าบ้านพอดี มันก็เลยเหมือนขวางทางเรา อิ ... อิ ...... :)

พอมาถึงตรงทางออกซอย เราก็หยุดแล้วค่อยเลื่อนออกถนนมาเรื่อย ๆ เพราะเราต้องข้ามอีกฟากถนน ตอนแรกก็เห็นอยู่ว่ามีคนยืนจะข้ามถนนทางด้านฝั่งขวาของเรา เขาก็เดินมากะเรา ประมาณว่าให้เราบังทางไว้ก่อน จากนั้นเราก็จอดรอรถเลนในฝั่งตรงข้าม เพื่อให้เขาไปก่อน ตรงนี้แหละ ลืมไปเลยว่ามีคนข้ามถนนเพราะมองไม่เห็นเขาเแล้ว คิดว่าเขาคงข้ามไปแล้ว เราก็มองรถทางซ้ายว่าจะมีไหม พอรถว่าง เราจะออกตัว อ้าวววว น้องมายืนใกล้รถเรา น้องเขาถึงกับต้องถอย 2-3 แบบกลัว ๆ แหละ ก็ใครจะไปคิดว่าเขามายืนใกล้รถเรา เพราะยังไงเสียเราก็คงออกตัว 45 องศาไม่ได้อยู่แล้ว และตรงนั้นเป็นมุมบอดสำหรับคนขับรถจริง เพราะมีเสาหน้าด้านซ้าย (ฝั่งคนขับแหละ)บังอยู่ ดีนะที่ออกตัวไม่แรง ไม่งั้นคง หามน้องคนนั้นส่งโรงบาลกันแน่ !!
เสริมนิดหนึ่ง จริง ๆ เราก็เคยเจอแบบเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วก่อนจะออกป้ายแดงมาขับ มุมเดียวกันเดีะเลย ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา