วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

จอดรถหน้าบ้านคนอื่น

วันนี้ตื่นสายนิดหนึ่ง เพราะต้องไปลงทะเบียนเลือกตั้งนอกเขต ด้วยเหตุนี้เลยขอขับรถไปส่งแฟนที่ออฟฟิซของเขาก่อนดีกว่า ไหน ๆ ก็บอกหัวหน้าว่าจะไปสายแล้ว :) จากนั้นก็ขับรถไปสำนักงานเขตพระโขนง เพื่อลงทะเบียน ก็เส้นทางเดิมที่ไปทำงานนั้นแหละ แต่เลี้ยวซ้ายไปทางแยกบางนา จริง ๆ ก็ไปยังใกลหรอก แค่ขับเลยรถไฟฟ้า BTS ไปนิดหนึ่งก็หาที่กลับรถแล้วชิดซ้ายสำนักงานเขต ฯ ได้เลย

ปัญหาที่สำคัญก็คือหาที่จอดรถยากมาก ถนนก็แคบ ต้องขับเข้าซอยเลยสำนักงานเขต ฯ หน่อยแล้วก็หาที่จอดซึ่งเป็นหน้าบ้านเขา จอดเสร็จเราก็เดินย้อนกลับมา เข้าไปในสำนักงานเขต ฯ ดู ๆ แล้วก็วุ่นวายเหมือนกัน หาทางเข้าอกไม่ค่อยเจอ มันซอกแซกยังไงไม่รู้ดิ (เราไม่คุ้นเคยก็ไม่รู้นะ) กรอกฟอร์มที่เขาให้มาแป๊บหนึ่งก็ยื่นคืนให้พนักงาน เสร็จแล้วก็กลับมาที่รถ

เผื่อไว้หน่อย เราก็เดินไปดูข้างหน้าหน่อย มีะไรขวางทางมั้ย เออ.. ไม่มีอะไร สตาร์ทเครื่อง หักซ้ายถอยนิด จะได้มีพื้นที่ด้านหน้าอีก แข๊กกกกก ... แข๊กกกกก ... เอ้ย อะไรวะ ตอนจอดก็มองรอบคันแล้วไม่มีอะไรสักกะหน่อย เห็นเด็กนั่งเล่นตรงบันไดหน้ารถ ผมก็บอกเขาไปว่า "ตอนเข้าพี่ไม่เห็นนี่ครับ" น้องเขาก็บอก "อ๋อ เจ้าของบ้านเพิ่งออกมาวางไว้ครับ" เออ.. แบบนี้ก็มี ดีนะที่ชิ้นใหญ่โตอะไร ไม่งั้นรถเราคงถลอกอีกเป็นแน่เชียว... แน่แหละการจอดรถหน้าบ้านคนอื่น ..:P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา