วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

เรื่องวุ่น ๆ ที่ปั้มเอสโซ่

พอดีว่าผมจะต้องเติมน้ำมัน เพราะมันขึ้นเตือนแล้วและพรุ่งนี้ผมจะต้องออกแต่เช้าไปทำธุระที่ Central World ตั้งแต่เช้าจนเย็น ผมเลยจะเติมน้ำมันให้เสร็จซะก่อน

พอวิ่งเข้าปั้มเอสโซ่ที่พระราม 4 ผมก็เข้าผิดตู้เพราะไม่รู้จริง ๆ ว่าตรงไหนที่มันมีหัวจ่ายของโซฮอล์ 91 เลยขับเลยตู้จ่ายที่สองเข้าไปหน้าแมคโดนัลด์แล้ววกกลับมาที่ฝั่งหน้าโลตัสเพื่ออ้อมเข้ามาที่ตู้แรก ประมาณว่าวิ่งรถเป็นเลข 8 ไปในปั้มเล่นเลย (ลองเขียนเลข 8 โดยลากเส้นจากล่างซ้ายขึ้นบนขวาดูดิ) กว่าจะเข้าตู้จ่ายได้ก็เสียเวลา กินที่รถที่จะเข้าปั้ม เข้าโลตัสเยอะแยะไปหมด มันจะเป็นนี่หว่า เด็กปั้มก็ไม่มาโบกรถให้เลย

ผมต้องยอมหน้าด้านหน้าทน เพื่อเข้าให้ได้ ขวางก็ต้องยอม .. รู้ว่าไม่ดีแต่มันต้องเป็นแบบนี้แหละ :P

พอผมเข้าจอดที่หัวจ่ายได้ ก็บอกให้เด็กปั้มเติมโซฮอล์ 91 จำนวน 800 บาท เพราะคิดว่าจะจ่ายด้วยบัตรเครดิต ขืนเติมแค่ 500 แล้วจ่ายด้วยบัตร มันก็ยังไงอยู่อ่ะ

และผมก็ได้น้ำเปล่ามา 1 หนึ่งเป็นของแถม ซึ่งเมื่อก่อนเอสโซ่จะแถม 2 ขวดใหญ่ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา