วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

วันนี้เติมน้ำมัน 500 บาท

วันนี้ ผมออกสายหน่อย เพราะอะไรไม่ทราบเหมือนกัน ตื่นมาก็ตอนประมาณตี 5 จากนั้นก็นอนเล่น iPhone ตัวใหม่จนลืมตัว พอตี 5.45 ก็อาบน้ำเตรียมตัวไปทำงาน

วันนี้ก็มีเรื่องลุ้นอีกเหมือนเดิม คือน้ำมันจะหมดถังแล้ว มันขึ้นไฟเตือนมาตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นแล้ว แต่ไม่อยากเติมตอนเย็น

พอเติมน้ำมันเสร็จ ผมก็เลียบเลนซ้ายเพื่อจะเข้าไปทางสุนทรโกษาเหมือนเดิม ด้วยเหตุผลเดิม ๆ นั่นแหละ พอสายแล้ว รถเส้นพระราม 4 การจราจรจะไม่ค่อยดีนัก

วันนี้ ผมดูแล้วรถก็ไม่เยอะมาก แต่ว่ามีเรื่องเสียวอีกรอบตรงหน้าโรงเรียนก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าพระราม 4 ผมก็วิ่งเลนขวามาธรรมดาแหละ แต่สังเกตว่ามันมีรถอยู่เลนกลางไปช้า ๆ จะเข้าเลยก็ไม่ดี เพราะเดี๋ยวไปติดหน้ารถเมล์ใต้สะพานลอย ผมขอขับเลยไปหน่อย แล้วพอจะฉีกเข้าซ้าย โอ.. โน่ มัรถแทกซี่อีกคันจะเข้าขวา หักหลบทันทีครับ ไม่ต้องรออะไรหรอก ดีที่ออกตัวไม่แรงมาก เลยพอมีเวลาผ่อนแรงและชะลอได้

อัพเดทราคาน้ำมันที่เติมวันนี้ครับ ..

วันที่ 9/17/2009 6:41 AM (ตามใบเสร็จ)
ชนิดน้ำมัน Gasohol 91
ราคาลิตรละ 30.34 บาท
จำนวน 16.50 ลิตร
จำนวน 500 บาท

แปลกใจมั้ยที่คราวนี้ ผมเติมไปแค่ 500 บาทเพราะมีตังค์ติดกระเป๋าเท่านี้จริง ๆ อีกอย่างก็อยากลองเปลี่ยนดูเท่านั้นเอง จะได้รู้ว่าถ้าเติมแค่นี้จะอยู่ได้กี่วัน แต่ผมคิดว่าน่าจะอยู่ได้สักอาทิตย์กว่า ๆ เร็วช้าก็ไม่เป็นไร และวีคเอนนี้ผมคงไม่ได้ออกไปไหนหรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา