วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

เช้านี้เติมน้ำมันอีกแล้ว

เช้านี้ ผมจำเป็นเติมน้ำมันอีกแล้ว เมื่อวานก็ลุ้น ๆ อยู่ว่าจะทำธุระต่างๆ เสร็จทันหรือปล่าว เพราะผมไม่อยากเติมน้ำมันตอนกลางวันแดดร้อน ๆ ผมเคยอ่านเจอบทความที่เขาเขียนบอกว่า ไม่ควรเติมน้ำมันตอนกลางวันเพราะจทำให้ได้น้ำมันน้อยกว่าปกติ เพราะน้ำมันจะระเหยระหว่างเติมไปเล็กน้อย ซึ่งถ้าถามว่าจำเป็นไหม ก็ไม่จำเป็นว่า ต้องเป๊ะ ๆ 100% หรอกแต่เอาแค่ดู ๆ ไว้หน่อยก็ดี โดยหลักการอาจจะมีส่วนอยู่

วันนี้ ผมก็ยังเติม Gasohol 91 เหมือนเดิมครับ
ราคา 30.74 บาท/ลิตร
จำนวน 26.025 ลิตร
จำนวน 800 บาท

พอเติมน้ำมันเสร็จ ผมก็เตรียมออกซ้ายไปทางสุนทรโกษา เพราะไม่อยากติดที่แยกคลองเตยนาน และถ้าวัดระยะทางก็ไม่ต่างกันมากเท่าไรครับ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา