วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2550

เอารถเข้าศูนย์

ขับรถมาเกือบ 2 เดือนแล้วแต่ยังไม่ได้เช็คแบบจริงจังสักที ช่วงนี้ก็ใกล้ปีใหม่แล้ว เลยถือโอกาศเอารถเข้าศูนย์ไปเช็คสักหน่อย ไม่ได้ไปไหนหรอกครับ ก็ศูนย์ศรีนครินทร์ใกล้บ้านนี่เอง

พอก้าวเข้าฝ่ายช่างก็งงเหมือนกัน เพราะไม่รู้จะเริ่มที่ไหน ตอนนั้นคนยังไม่ค่อยมีเท่าไร ก็เห็นน้องคนหนึ่งว่าง ๆ ก็เข้า เขาก็บอกให้เราไปกดบัตรคิวที่ตู้ทางเข้า อืมม รับบัตรคิวเสร็จก็นั่งรอ แป๊บเดียวเองแหละครับ แล้วคนรับเรื่องก็พาไปดูรถว่าจะทำอะไรมั่ง ก็บอกว่าให้เช็ครถหน่อยเพราะยังไม่ได้เช็คตั้งแต่ขับมา และช่วยซ่อมคิวกันสาด ที่มันเริ่มปริออกมาบ้างแล้วทางด้านคนขับ จากนั้นก็ออกเอกสารส่งมอบรถให้กับช่าง และตกลงกันว่าจะรับรถเมื่อไร

ออกจากโชว์รูมมาก็เดินไปป้ายรถเมล์ โชว์รูมนี้เสียมากตรงที่หาป้ายรถเมล์ใกล้ ๆ ไม่มีเลย ต้องเดินไกลและต้องข้ามถนนแบบเสี่ยง ๆ เหมือนกัน พอขึ้นเมล์สาย 133 มั้ง (?) คิดว่าจะไปเดินเล่นที่ซีคอนหน่อย เผื่อได้ไปดู Pocket PC สักเครื่อง ซึ่งจะเอาไว้ใช้เก็บข้อมูลการเดินทาง การเติมน้ำมัน และก็ที่สำคัญเขียนไดแอรี่ มองมาหลายวันหลายสัปดาห์แล้ว แต่คงยังไม่ซื้อหรอก เอาไว้หลังปีใหม่หรือไม่ก็งานคอมมาร์ตตอนต้นปีหน้า ราคาน่าจะลดลงมาอีกเยอะ :P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา