วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2550

มอเตอร์เวย์ ใจดี ให้วิ่งฟรี

มอเตอร์เวย์ ใจดี ให้วิ่งฟรี 27 ธ.ค.- 3 ม.ค.

ข่าว รายงาน กรมทางหลวง เปิดให้ประชาชนวิ่งฟรีบนถนน มอเตอร์เวย์ สายกรุงเทพฯ-ชลบุรี และ มอเตอร์เวย์ ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ของวันที่ 27 ธันวาคมนี้ ถึงวันที่ 3 มกราคม 2551 เพื่อมอบให้เป็นของ ขวัญปีใหม่ และปัญหาการจราจรบริเวณหน้าด่าน มอเตอร์เวย์

นายสุรชาติ ลีรคมสัน ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง (ทล.) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ สำนักทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองจะเปิดให้ประชาชนวิ่งฟรีบนถนนมอเตอร์เวย์สายกรุงเทพฯ-ชลบุรี และถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก

โดยประชาชนผู้ใช้ทางสามารถวิ่งผ่านด่านธัญบุรี ด่านทับช้าง ของถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก และวิ่งผ่านด่านลาดกระบัง ด้านพานทอง ของถนนมอเตอร์เวย์สายกรุงเทพฯ-ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ของวันที่ 27 ธ.ค.นี้ ถึงวันที่ 3 ม.ค. 2551 เพื่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ และปัญหาการจราจรบริเวณหน้าด่าน เนื่องจากในช่วงวันดังกล่าวจะมีประชาชนในเส้นทางเป็นจำนวนมาก หากต้องจอดจ่ายค่าผ่านทางบริเวณหน้าด่านเก็บค่าผ่านทาง อาจส่งผลกระทบทำให้เกิดการจราจรติดขัดยาวเหยียดได้

รายงานข่าวจากกระทรวงคมนาคม แจ้งว่า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสุรชัย ธารสิทธิ์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นประธานการประชุมแผนอำนวยความสะดวก มั่นคงและปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2551 มีหน่วยงานสังกัดกระทรวงฯ เข้าร่วม

โดยที่ประชุมเห็นชอบให้หน่วยที่ดูแลรับผิดชอบโครงการก่อสร้างต่าง ๆ ในเส้นทางหลักและเส้นทางรอง ขอความร่วมมือผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างและคืนผิวจราจร ให้ประชาชนเดินทางได้สะดวก และ ติดป้ายเครื่องหมายต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของผู้สัญจรไปมา ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.นี้ ถึงวันที่ 3 ม.ค. 2551

bk_keywords:Honda Jazz, Honda, Car, Tollway, Motor way, automobiles.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา