วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เป็นฆาตรกรแต่เช้าเลยเรา

เช้านี้ ผมขับรถออกจากบ้านก็เวลาตามปกตินั่นแหละ คือประมาณ 6 โมงเช้า

เหตุมันเกิดตั้งแต่ยังไม่ออกจากซอยที่อยู่ด้วยซ้ำ พอดีว่ามันเป็นช่วงวนรถจะออกจากซอย และตรงนั้นจะมีบ้านเช่าเป็นห้อง ๆ และก็มีส่วนที่บ้านสำหรับรถบรรทุกอะไรสักอย่างนี่แหละ ที่ถนนก็จะมีไก่ลงมาเดินเล่นที่ถนนเยอะแยะเหมือนทุกวัน ผมก็เจอแบบนี้เป็นประจำจนชินแล้วละ พอวิ่งมาช่วงนี้ทีไร ผมก็จะชะลอเกือบจะหยุดด้วยซ้ำ กลัวไปเหยียบไก่ของชาวบ้านเขา

แต่วันนี้ ไม่รู้เป็นอะไร พอผมกำลังขับ ๆ อยู่ก็มีเสียงตุ๊บขึ้นมาพร้อม ๆ กับรถของผมมีอาการว่าปีนอะไรสักอย่างเข้าแล้ว ผมคิดว่าต้องโดนอะไรสักอย่างเข้าแล้ว ไก่หรือเปล่าหว่า .. เป็นฆาตรกรแต่เช้าเลยเรา ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเหยียบได้นะ คิดว่าพออยู่ไต้ท้องรถแล้วมันคงวิ่งไปมาแล้วเพราะไม่รู้จะออกทางไหน สุดท้ายก็เลโดนเหยียบซะงั้น :(

พอดีมีรถอีกคันวิ่งตามมาเลยไม่ได้จอดดู แต่มองกระจกหลังเห็นอะไรสักอย่างกองอยู่ที่พื้น และรถคันนั้นก็เบี่ยงออกจากซากที่กองอยู่ โอ.. ซากไก่ที่เราเพิ่งเหยียบเมื้อกี้ละมั้ง งั้นเดี๋ยวตอนเย็นค่อยมาเจรจาล่ะกัน เช้านี้ ขอไปทำงานก่อน

ถึงไก่ที่โดนเหยียบยังไงก็ขอโทษทีนะ ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ :P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา