วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ผมมีประชุมดึก

วันนี้ ผมมีนัดประชุมกันประมาณ 19.00 - 20.00 น เลยถือโอกาศมาทำงานสาย เพราะยังไงก็ไม่ได้กลับเร็วอยู่ดี แม้จะรู้ตัวว่าถ้าออกสายต้องเจอรถติด ซึ่งเป็นรู้กันว่า ช่วงเวลาเร่งด่วนนั้น เส้นพระราม 4 ติดยังกะอะไรดีแต่ต้องลอง ๆ ดูเผื่อว่าวันนี้อาจจะดีกว่า

พอตอนเย็น ประชุมเสร็จประมาณ 20.00 น. พอเก็บของเสร็จปิดคอมพ์เรียบร้อยก็เดินไปที่ลานรถ เออ.. รถยังมีเยอะเหมือนกัน คนเข้าทำงานกันดึกจริง ๆ ซึ่งถ้าเรียกว่าดึกก็คงไม่ถูกมากนัก แต่เพราะว่าการทำงานของคนเราส่วนจะสิ้นวันแค่ตอน 5 - 6 โมงเย็นเท่านั้น คุณอยู่ที่ทำงานถึง 2 ทุ่มเนี่ย ไม่ธรรมดาแน่ ๆ จริงไหมครับ ???

มันมีเสียวก็ตอนที่ออกจากช่องที่จอดรถนั่นแหละ พอดีมีรถจอดซ้อนคันทางขวามือ แบบตรงที่จะออกพอดี ผมก็เห็นแล้วแหละ และก็เข็นออกไปเล็กน้อยเท่านั้นเอง เพราะคิดว่าคงน่าจะพ้น แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมต้องขยับรถเข้าออก 2-3 รอบและที่สำคัญนะ ข้างรถของผมเกือบจะไปเบียดกับรถคันนั้น ตรงข้างบนล้อมันเหลือนิดเดียวเอง นิดเดียวจริง ๆ เพราะผมเอากระจกลงแล้วมองที่ขอบตรงหักมุมจะเลี้ยวเลย ไม่ได้มองที่กระจกข้างขวาด้วย เพราะมันคงชิดมาก ๆ

พอถึงแยกกล้วยน้ำไท เริ่มลัเลว่าจะไปทางไหนดี เลี้ยวซ้ายออกสุขุมวิท 42 ถ้าตรงไปก็ออกแยกพระโขนง และถ้าเลี้ยวขวาก็เป็นรถไฟสายเก่า รู้มั้ย ผมเลือกเส้นไหนครับ.. ผมเลือกไปสายรถไฟสายเก่า ช่วงหลัง ๆ มาผมชอบเส้นนี้มากกว่า เรพาะมันซิ่งได้เยอะกว่า เสียเวลาหน่อยช่วงหน้าวัดสะพานกับที่จะกลับรถใต้สะพานพระโขนง ถ้าผ่านสองจุดนี้ก็สบาย ๆ ไม่มีอะไรให้ต้องห่วงอีก คือรถไม่ติดแต่ขับให้ดีก็พอ :)

สรุปว่า ตอนเช้าผมขับรถออกจากบ้าน 9 โมงเช้า พอตกเย็นก็ขับรถกลับเข้าบ้านเวลา 3 ทุ่ม นาฬิกาหมุนรอบหนึ่งพอดี๊ พอดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา