วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2551

เสียอารมณ์กับรถเมล์

ตอนแรกก็กะจะเขียนข้อความเดียวกัน แต่รู้สึกว่าอันก่อนมันเขียนแบบจบไปแล้ว เลยขอเริ่มเรื่องตอนเย็นใหม่อีกทีละกัน ..

พอตอนเย็นผมก็ออกจากออฟฟิซเร็วกว่าปกตินิดหนึ่ง ประมาณว่า 4 โมงครึ่งก็ออกแล้ว เพื่อจะไปรับรถที่ศูนย์ ฯ อีกอย่างถ้ามีเวลาเยอะก็จะขึ้นรถเมล์แทนเดินไปขึ้น BTS แบบมันต้องเดินไกลอ่ะ

ผมก็รอรถเมล์ที่ป้ายหน้าออฟฟิซสัก 5 - 10 นาทีได้รถ 116 ก็มาพอดี ไม่เลวอย่างที่คิด แม้รถจะเยอะก็แต่รถเมล์ซิ่งได้ตลอด

พอลงรถเมล์ที่อ่อนนุช ผมก็เดินไปรอรถ ปอ. 519 ไม่อยากขึ้นรถสองแถว เพราะต้องไปต่อรถที่แยกศรีนุชไปศูนย์อยู่ดี.. เชื่อมั้ยครับ ผมรออยู่เป็นชั่วโมง ไม่เห็น ปอ. 519 มาสักคัน รอแล้วก็รออีก ยังไม่มีวี่แววมาเลย จนจะ 6 โมง ผมว่าคงไม่ได้การแน่ งั้นขึ้นรถสองแถวแล้วไปต่อ 207 หรืออะไรก็ได้จากแยกศรีนุช รถเมล์ผ่านหมดแหละ

แปลกนะ แบบอยากขึ้นรถ ปอ. สายนี้ พอตอนผมขับรถเห็นวิ่งกันเยอะ ๆ แต่พอจะเรียกใช้งาน ไม่มีมาสักคัน เออ.. เสียอารมณ์อ่ะ...

1 ความคิดเห็น:


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา