วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2551

มีเรื่องขำขำมาเล่า

วันนี้ ผมมีธุระต้องไปรับของฝากให้คนที่บ้านต่างจังหวัดจากพี่ชายที่ห้วยขวาง ผมก็ออกจากห้องประมาณ 10 โมงเพราะมีนัดกับหมอที่วิภาราม ซึ่งกว่าจะเสร็จก็ประมาณ 11 โมงกว่า ๆ มีช่วงหนึ่งตรงไปไฟแดงแยก อสมท. ผมก็กำลังจะเปลี่ยนเข้าเลนเพื่อเตรียมเลี้ยวขวาจะเข้ารัชดา แล้วก็มีรถคันหนึ่งบีบแต่ใส่ทางขวา อะไรก็เมื่อกี้ไม่เห็นสักคัน

จริง ๆ รถเราข้างหน้ามันจะเข้าอยู่แล้ว พ้นไปไกลแล้วละ แล้วคุณซิ่งมาจากไหนอ่ะ ก็เลยลองทำเล่นๆ ใส่สักหน่อยประมาณว่าจะเบียดเข้าให้ได้อ่ะ พอดีมีรถแทกซี่อยู่ข้างหน้า ถึงกดคันเร่งเข้าไปก็ไม่พ้นอยู่ดี เลยฉะแว๊บไม่เข้าเลนนั้น ดูสิว่าจะซิ่งหนีเราป่าว .. ป่าวครับ เขายังตามมาและมาจอดรอที่แยกจะเข้ารัชดาอีก อยู่ข้างหลังเรานี่เอง เออ.. ถ้ารีบทำไมต้องมากรอข้างหลังเราด้วย ..

ยังครับ ยังไม่จบ .. พอเลี้ยวเข้ารัชดา ผมก็นึกว่าเขาจะเข้าห้างฟอร์จูน หรนือไม่ก็คาร์ฟูร์ .. ไม่ครับ เขายังตามผมมาอีก แบบกระชั้นชิดเลยอ่ะ เอ.. อะไรอีกละเนี่ย .. เขาจะตามเราไปอีกนานมั้ยเนี่ย เบื่อมากเวลามีรถมาตามจี้ไปนาน ๆ อ่ะ

พอเลยแยกห้วยขวางผมก็ถึงที่หมายก่อนก็เลยไม่สนใจอีกแล้ว นึกว่าจะตามมาอีก.. เฮ้ย.. ถึงสักที แอบดีใจลึก ๆ ว่าอย่าตามมานะ ไม่งั้นเป็นเรื่องถ้าเข้าซอยแล้วเข้าจอดที่ไกล้กัน เออ.. แล้วเราจะทำไงหว่า :P


เอาล่ะ บ่นเรื่องเครียด ๆ มาแล้ว คราวนี้ ขอพูดเรื่องขำ ๆ ของตัวผมเองตอนขากลับ ผมก็เห็นว่าเส้นจากคาร์ฟูร์ไปพระราม 9 รถมันเยอะ แอบคิดว่าระน่าจะติด เลยเลี้ยวซ้ายออกไปศูนย์วัฒนธรรม วิ่งเรื่อย ๆ บนถนนเทีมร่วมมิตร ก็ดีนะครับ รถนี่โล่งไปเลย แล้วเลี้ยวขวาตรงแยกใกล้ ๆ สยามเนรมิต จากนั้นพอผ่านอู่พักรถเมล์ผมก็เลี้ยวขวาอีกรอบ !!! ใช่แล้วครับ ตรงนี้ผมต้องเลี้ยวซ้ายเพื่อจะออกพระราม 9 อาารมณ์ไหนไม่ทราบได้ ผมเลี้ยวขวาตามรถคันข้างหน้าซะงั้น!

มาถึงขั้นนี้แล้วทำอะไรไม่ได้แล้ว รถวิ่งทางเดียวด้วย ทำได้อย่างเดียวก็วิ่งไปจนถึงสามแยกคาร์ฟูร์อีกรอบ วนผ่านไปทางศูนย์วัฒธรรมอีกรอบ !! และคราวนี้พอถึงแยกผ่านหน้าสยามเนรมิตได้ผมก็เลี้ยวขวา แล้วก็ชิดซ้ายเลยไม่ลืมแน่ ๆ

จริง ๆ ผมว่าผมน่าจะชินกับเส้นนี้มากเลยนะ เพราะรถเมล์สาย 206 ก็ผ่านมาทางนี้ พักรถที่อู่นี้ตลอด แล้วทำไม๊ ทำไมมันเป็นแบบนี้ไปได้... งง!!

แผนที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา