วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2551

เย้ .. ได้เวลารับรถแล้ว

ประมาณ 10 โมงกว่า ทางศูนย์ฮอนด้านครินทร์โทรมาบอกว่าให้ไปรับรถได้แล้ว ผมก็เลยบอกเข้าไปว่างั้นขอเป็นตอนเย็นหลังเลิกงานละกัน สะดวกกว่าเยอะ

พอตกเย็น ผมก็ออกจากออฟิซตั้ง 16.30 น. ไปต่อ BTS เลยเพราะเผื่อว่าจะได้ดูรอบ ๆ รถสักหน่อย และก็คงใช้เวลาในการเดินทางพอสมควร พอลงจาก BTS ก็เดินไปหน้าคาร์ฟูร์ ตอนแรกก็กะว่าจะขึ้นสองแถวเหมือนทุกวัน คิดไปคิดมา ไม่เอาดีหว่า ขอเป็นแทกซี่เลยดีกว่า เพราะถ้าไปสองแถวก็ต้องต่อรถอีกคัน ซึ่งก็อาจจะเป็นรถแทกซี่เหมือนเดิม

ผมใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็ถึงศูนย์ ฯ รับบัตรคิว แล้วก็นั่งรอแป๊บหนึ่งพี่เขาก็เรียกเข้าคุยที่โต๊ะที่เคยคุยเรื่องประกันวันที่เอาเข้ามา เซ็นต์ชื่อ 2-3 ครั้งก็ให้ฝ่ายช่างมาคุยต่อ แน่นอนมีเซ็นต์ชื่ออีก 2-3 ครั้ง จากนั้นก็ไปแผนกจ่ายตังค์ โฮ .. โดนไปเยอะครับ สำหรับค่าเช็คระยะงวดนี้ ไม่เป็นไร จ่ายบัตรเครดิตแล้วกัน แล้วค่อยผ่อนไปเรื่อย ๆ

หลังจากนั้นช่างก็พาผมไปดูรถ ผมแทบจะไม่ได้รอยที่เคลมประกันสักนิดเลย ส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องห้องเครื่องกับช่าง พี่ช่างก็บอกว่าถ้ามีอะไรก็บอกได้นะ ผมก็เลยตอบกลับทันทีว่า ครับ ถ้ามีปัญหาผมกลับมาแน่นอน แล้วขับออกจากศูนย์ ฯ ไปรับแฟนจากที่ทำงานต่อ .. :)

สิ่งที่ไม่ได้ทำตอนเอารถออก
- เช็ครอบตัวรถโดยละเอียด โดยเฉพาะจุดที่เคลมประกัน
- สิ่งของข้างในรถก่อนเข้าศูนย์ ฯ ว่าเหลือครบหรือไม่ แม้ว่าตอนนั้นจะเช็คดีแล้ว แต่ก็ไม่ได้เอาออกหมดทุกอย่างเช่น ร่ม และอุปกรณ์ภายในต่าง ๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา