วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2551

มีปัญหากับรีโมต

เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมมีปัญหากับรีโมตรถอย่างมาก กดเปิดประตูตั้งหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถเปิดได้ ผมเลยลองเอากุญแจไปเปิดเอง .. เป็นเรื่องครับ รถผมร้องใหญ่เลย ไม่ยอมหยุดเลย เปิดปิดประตูหลายรอบก็ไม่เป็นผล ก็ต้องกดรีโมตให้สิครับ สุดท้ายก็ได้ แต่กว่าจะได้ เล่นเอาผมหัวเสียเลยทีเดียว ผมกดรีโมตไปไม่รู้กี่สิบกี่ร้อยครั้ง

เย็นวันนี้ เลิกงานมาเลยขอดูหน่อยว่าเป็นแบตชนิดไหน เผื่อไปหาซื้อที่ 7-11 ไกล้ ๆ ที่ทำงานตอนเที่ยงได้บ้าง .. :)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา