วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เหตุเกิดที่ปากซอยเข้าออกหน้าบ้าน

เหตุเกิดที่ปากซอยเข้าออกแถวบ้าน หน้าบ้านนั่นแหละ พอดีวิ่งถึงปากซอย มีรถปิกอัพคันหนึ่งตีไฟจะเข้าซอย ผมก็เลยวิ่งออกมาเลยเพราะเขาข้ามเลนกลางถนนจะเข้าแล้ว ผมก็เลยวิ่งออกไปเลยเพราะ ถ้าไม่ออกก็กักทางเข้าออกอยู่แล้ว พอออกมาก็ต้องติดก่อนข้ามเส้นกลางถนนไปเพราะรถวิ่งกันมาเยอะ แต่แล้วผมก็เหลือบไปเห็นทางขวาว่ามีรถปิกอัพอีกคัน มาจอดอยู่ไกล้ ๆ เออ.. รถข้ามถนนเข้าซอย เขาไม่เหยียบเบรคบ้างรึไง เมื่อกี้เห็นอยู่ไกล ๆ แต่ทำไมตอนนี้มาไกล้แล้ว พอดีผมเปิดหน้าต่างไว้นิดหนึ่ง ได้ยินเสียงบ่นกันจัง ประมาณว่าขับรถไม่ดูซ้ายขวาหรือไง แปลกกว่านั้น ผมได้ยินเสียงผู้หญิงนั่งข้าง ๆ คนขับด่ามาด้วยมั่ง แต่ไม่สนใจแล้วอารมณ์นี้ ออกมาแล้วนี่นา กลับไม่ได้อยู่แล้ว รถทางซ้ายว่างพอดีเลยรีบบึ่งไปเลย .. ช่างมัน ฉันไม่แคร์ประมาณนั้น :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา