วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2551

การจอดรถที่ร้านบ้านไร่กาแฟ

ถ้าเอ่ยถึง ร้านกาแฟตรงซอยทองหล่อ ทุกคนก็ต้องคิดถึงร้านที่ชื่อว่าบ้านไร่กาแฟ เพราะเป็นจุดที่มองเห็นได้ชัดเจนจากแยกทองหล่อ และนั่นแหละ หลายคนก็ชอบนัดกันมาที่นี่ เพราะเขามี wifi ไว้ให้บริการด้วย ส่วนสรรพคุณอย่างอื่น อยากรู้เรื่องอะไรบ้างลองใช้ Google หาต่ออีกทีนะครับ ผมไม่ขอกล่าวละกัน เอาเป็นว่าเรามาว่ากันต่อเรื่องการจอดรถที่ร้านนี้

ลานจอดของร้านสามารถเข้าได้ทางซอยทองหล่อเท่านั้น โดยถ้าเลี้ยวซ้ายจากสุขุมวิท เข้าไปในซอยคงไม่ถึง 10 เมตรมั้งครับ ก็จะเจอทางเข้าร้ายอยู่ขวามือ แต่ต้องจอดรอเพื่อตัดช่องกับรถที่วิ่งอยู่เลนขวา และถ้าไม่ที่ติดไฟแดงแล้วโอกาศที่ข้ามถนนเข้าร้านก็น้อยมาก ฉะนั้น ทำได้เดียวต้องรอจนกว่ารถจะติดไฟแล้วค่อยแทรกเข้าไปครับ ต้องขอบอกก่อนว่าลานจอดของร้านนั้นเล็กมาก รับรถได้แค่ไม่กี่ 20-30 คันเท่านั้นเอง แต่คนนิยมมากเหมือนกันเลยทำให้ลานจอดรถไม่ค่อยพอ

อีกวิธีหนึ่งที่ทำได้ก็คือเข้าไปจอดใน Major ทองหล่อซึ่งอยู่เส้นสุขุมวิทห่างจากร้านไปไม่กี่ 15 เมตรและสามารถจอดได้หลายคันกว่า เห็นในบอกว่าจอดเป็นพันคัน เลยทำไห้สะดวกดีเหมือนกัน

นอกจากนั้นยังมีอีกที่ คือสามารถเข้าไปจอดในลานจอดรถของวัดธาตุทองได้ ซึ่งตรงนี้ก็จอดได้หลายร้อยคันเลยทีเดียว จากนั้นค่อยเดินมาที่ร้านก็สะดวกดีไปอีกแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา