วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2551

สีหย่นด้านในประตูข้างหลัง

วันนี้กลับบ้านเร็วกว่าปกติ พอมีเวลาเอารถเข้าล้างที่ปั้มคาลเทกซ์ ซอยอ่อนนุช 39 เพราะใกล้บ้าน ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จ ใช่.. รู้สึกว่าเสร็จเร็วกว่าปกติ แต่เอาเหอะ เดี๋ยวต้องไปรับแฟนอีกทีเลยไม่ได้ใส่ใจมากอะไร

พอไปถึงที่ทำงานแฟนก็จอดรอที่ลานจอดรถเหมือนเดิม มาที่นี้ทีไรนะ ก็ต้องคิดเหมือนกันว่าจะมีที่จอดหรือเปล่า จริง ๆ เขาก็มีลานจอดรถของเขาเองนั่นแหละ แต่เต็มตลอด บางทีถ้าเซลล์เข้าก็ยิ่งหนัก หาที่จอดยากมาก แค่จะกลับรถยังยากเลย จริง ๆ ผมว่าเขาจอดไม่ค่อยเป็นระเบียบมากกว่า เพราะอยากจอดก็จอดเอาดื้อ ๆ แถมไม่ปล่อยเกียร์ว่างอีก เฮ้ย .. เหนื่อยใจจริงๆ กับคนพวกนี้

เอาละ บ่นพอแล้ว ขอวกเข้าเรื่องที่เจอวันนี้ก่อนดีกว่า ก็ตอนที่จอดรอแฟนที่ลานจอดรถ ว่าง ๆ ก็เลยสำรวจหน่อยว่าสภาพรถตอนนี้เป็นไงบ้าง พร้องๆ กับเช็ดร่องรอยที่เขาล้างไม่สะอาดออกไปด้วย และแล้วก็เจอเข้าจนได้ ตรงไหนทราบมั้ยครับ ลองดูจากภาพข้างล่างนะ ..


เดาถูกกันมั้ยครับ ผมขอเฉลยเลยดีกว่า ก็มุมประตูหลังด้านขวา ใช่.. ประตูข้างหลังคนขับนั่นแหละ แต่เป็นที่ข้างใน ตรงที่ติดกับแผ่นยางระหว่างประตูกับบานประตูเลยครับ เกิดอะไรขึ้นอีกละเนี่ย แต่ผมดูๆ แล้วไม่น่าจะเกิดจากการกระทำของคนหรอก เพราะว่ามันอยู่ด้านใน ตรงขอบประตูก็ไม่เห็นว่ามีอะไรขูดเลยสักนิดเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา