วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2551

นัดเปลี่ยนโคมไฟหน้า

หลังจากที่เลื่อนนัดกับทางศูนย์ฮอนด้านครินทร์ มา 2-3 ครั้ง บวกกับที่เราเองก็ไม่ค่อยสะดวกที่จะเอารถเข้าศูนย์ ฯ สักที

เช้าวันนี้ ก็ต้องออกไปซื้อของใช้ที่ซีคอนอีก เลยขอผ่อนผันไปก่อนล่ะกัน

ประมาณเที่ยงเศษ ๆ พอซื้อของใช้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เลยลองโทรเข้าศูนย์ ฯ ดูสักหน่อย เผื่อนัดเอารถเข้าพรุ่งนี้ เพราะยังไงก็เป็นวันเสาร์ น่าจะง่ายหน่อย คุยไปคุยมา เลยถามตรงว่าใช้เวลาทำนานมั้ย ช่างก็บอกว่าสัก 2-3 ชั่วโมงก็เสร็จ เลยบอกให้เขาเช็คงานก่อน ว่าวันนี้เข้าได้ปล่าว คำตอบที่ได้คือ โอเคครับ งั้นไม่รออะไรอีกแล้ว วางสายเสร็จก็เตรียมเอารถไปที่ศูนย์ฯ เลย

พอไปถึงศูนย์ ฯ ก็บอกว่าเปลี่ยนโคมไฟ จากนั้นก็ทำเรื่องเอกสาร กับเซ็นต์ชื่อกำกับในเอกสารนิดหน่อย ประมาณ 20 นาที ผมก็เลยบอกเขาว่างั้นเดี๋ยวเย็น ๆ จะมารับละกัน

พอกลับมาถึงบ้าน อ้าวววว ลืมสมุดบัญชีธนาคารในรถเล่มหนึ่งเป็นของผม ส่วนอีกเล่มเป็นของแฟน .. ได้แต่ภาวนาในใจว่าคงไม่หายหรอกมั้ง คงไม่หายไปไหนหรอก เพราะมันอยู่ด้านในซอกประตูฝั่งคนขับ ... :)

ผ่านไป 2 ชั่งโมง ช่างโทรมาบอกว่ารถเสร็จแล้วครับ พี่จะมารับเลยมั้ย ผมก็ตอบไปเลยว่าเดี๋ยวไปเอาครับ ไม่เกิน 6 โมงเย็น ..

ผมใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ถึงศูนย์ ฯ เป็นเวลาที่ไม่ได้มืดมากอย่างเท่าไร เดินเข้าไปบอกว่ามารับรถ พนักงานต้อนรับก็ขอดูเอกสาร พร้อมกับเรียกช่างให้ขับมาส่ง ... ตรงนี้รอนานมากเหมือนกัน ตอนแรกนึกว่าจะไม่นานเพราะคนที่รับเรื่องก็วิทยุไปฝ่ายช่างให้เอารถออกมาได้เลย ลูกค้ามาแล้วและก็ไม่ค่อยมีคนด้วย แต่ดูดีแล้วมีเหมือนว่าจะมีคิวรอนานกว่าเราก็มีแฮะ .. และเราก็น่าจะต้องรอนานสักหน่อยละมั้ง แต่เอาเหอะ... รอไปก่อนดีกว่า คงไม่นานมากหรอก ...

จนกระทั่งผมเห็นช่างขับรถออกมาจอดตรงที่จะส่งมอบรถให้ลูกค้า พนักงานที่รับเรื่องก็เรียกผมให้ไปดูที่รถ พร้อมกับอธิบายอะไรหลายๆ อย่างว่า ประมาณว่าโคมไฟเปลี่ยนให้แล้วนะ กระจกที่ฝั่งผู้โดยสารเช็ดเรียบร้อยแล้ว ถ้ามีปัญหาอะไรก็ติดต่อเข้ามาได้เลย ส่วนบานตูด้านในต้องรออีกสักหน่อยเพราะต้องใช้เวลาในการทำ เดี๋ยวจะเรียกเข้ามาอีกที .. ผมก็โอเคแหละครับ เพราะจริง ๆ เราไม่ได้ดูให้ละเอียดก่อนรับรถงวดที่แล้ว

จากนั้นก็ขับรถกลับบ้านสบาย ๆ แม้รถจะติดสักหน่อยตรงที่จะกลับรถหน้าศูนย์ ฯ แต่ก็ไม่มากนัก ยังพอตีไปเลี้ยวเข้าไปเลนในได้เรื่อย ๆ อ่ะ ..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา