วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วันนี้ขับรถสบายใจมาก

วันนี้ ผมจะตื่นสายสักหน่อย รถติดตรงปากซอยอ่อนนุชชนิดที่เรียกว่าเริ่มชะลอตั้งแต่หน้าคอนโด LPN เลยแหละกว่าจะถึงปากซอยจริงๆ ก็เสียเวลามากว่าเหมือนกันเพราะตามปกติจะใช้เวลานิดเดียวเท่านั้นเอง แต่ยังดีที่ไม่เจออะไรที่น่าหมั่นใส้ ทำให้เสียอารมณ์ตอนขับรถ

อย่างไรก็ตาม ตอนที่ผมกำลังจะเข้าปั้ม ผมเห็ยนว่ามีรถตู้คันหนึ่งวิ่งออกมา ซึ่งผมก็คิดว่าน่าจะเป็นทางเข้ามากกว่าทางออก เพราะถ้าขับรถมาจากแยกพระโขนงเข้าพระราม คุณต้องเจอทางเข้าตรงนี้ก่อนอยู่แล้ว ซึ่งมันห็นง่าย ๆ เอง แต่อาจจะเป็นเพราะความมักง่ายของคนขับรถตู้คันนั้น ที่พอเติมน้ำมันเสร็จ เขากลับรถในปั้มเพื่อจะไปออกตรงทางเข้าตรงนั้น ซึ่งอาจจะเป็นการลักไก่เพื่อตัดเข้าซอยที่จะทะลุสุขุมวิทอีกทีหนึ่งได้

ผมก็โอนะ อยากทำแบบนี้ก็ทำไป เดี๋ยวผมก็แซะเข้าไปเรื่อย ๆ เพราะยังไงเสียตอนนี้ รถของผมก็บังเขาอยู่ ทำให้มองว่ามีรถตามหลังผมมาหรือเปล่า และถ้าเขาจะตัดเข้าไปในซอย ผมว่าคงมีคนอื่นๆ ที่ขับรถตามหลังผมสวดเขาเยอะแน่ ๆ รถเยอะแต่เช้าแบบนี้ แต่เอาความมักง่ายของเองมาใช้เพื่อข้ามถนนเข้าไปในซอยอีกที

วันนี้ ผมเติมแก๊สโซฮออล์ 91 และผมก็เติมไป 800 บาทเหมือนทุกครั้งนั่นแหละ ได้มา 25.856 ลิตร ๆ ละ 30.94 บาท ราคาก็ยังไม่เปลี่ยนจากงวดที่แล้ว แต่ ปตท. ไม่มีอะไรแถมเหมือนของปั้มเอสโซ่อ่ะ เพราะไฟเตือนมาตั้งแต่เมื่อวาน เช้านี้นรถก็ติดแล้วด้วย ถ้ารอตอนเย็นไปเติมที่ปั้มเอสโซ่ พระราม 4 คงไม่ได้หรอก อาจจะต้องเข็นรถกันสักที่ .. :)

สรุปคือผมก็ยังอารมณ์ดีได้ตลอดเส้นทาง ถึงแม้รถจะติดหนักหนาสาหัสยังไง แต่ถ้าไม่โดนพวกที่ชอบแซะ เบียด หรือจี้ท้ายมานะ ผมจะรู้สึกดี ๆ แบบนี้ได้เสมอ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา