วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ต้องพึ่งน้ำยาลบรอยเสียแล้ว

เช้านี้ พอจอดรถที่ทำงานเสร็จก็เลยควักเอาน้ำยาลบรอยข่วนที่อยู่ท้ายรถมาเปิดใช้เสียเลย จริง ๆ ซื้อไว้นานแล้วแต่ไม่โอกาศได้ใช้สักที คราวนี้ขอใช้ลองดูเลยดีกว่า อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร เห็นแต่เซลล์โฆษณาจังว่าดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ และดูข้างกล่องก็บอกทำได้หลายอย่างดี ไม่กัดสีรถด้วย

พอดีในรถมีผ้าเช็ดรถอยู่ 2 - 3 ผืน เลยเทน้ำยาลงที่ผ้าแล้วก็เอามาถูๆ ตรงที่เป็นรอยนั่นแหละ .. ตอนแรกก็ลองส่วนปลายที่เป็นรอยก่อน เพราะเดี๋ยวถ้าไม่ได้จะเสียของ ค่อยขัดส่วนปลายมาเรื่อย ๆ เออ .. ดีอย่างที่ต้องการครับ ถูอยู่ 2 - 3 ทีก็ค่อยออกไปเรื่อย ๆ งั้นขอถูตรงที่เป็นรอยทั้งหมดไปเลย

ถ้าดีแบบนี้นะ เดี๋ยวผมจะนั่งขัดตรงที่เป็นรอยรถรอบคันไปเลย จะได้ไม่เห็นรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกต่อไป

อยากรู้ว่าผมใช้น้ำยาอะไร .. ??

เอาล่ะ มาดูว่าเป็นยี่ห้ออะไรกันครับ

พอดีผมเดินไปห้างแล้วเห็นเขามีจัดบูตโปรโมชั่นเลยแวะเข้าไปถามคนขาย พอเห็นว่าราคามันลดลงมาเยอะเลยอยากซื้อมาลองใช้บ้าง จริง ๆ ผมก็ไม่รู้หนรอกว่ายี่ห้อไหนดี ไม่ดีบ้างเพราะผมไม่ใช่เซียนรถที่จะต้องเช็คห้องเครื่องทุกอาทิตย์ เปิดกระโปรงรถเช็คน้ำหล่อเย็น เติมน้ำกลั่นให้แบตเตอร์รี่ทุกเดือน ประมาณนั้น วัน ๆ นั่งหน้าคอมพ์ทำงานไปทั้งวัน ตกเย็นมาก็กลับบ้านเท่านั้นเอง เวลาจะเช็คอะไร ผมวิ่งเข้าศูนย์อย่างเดียวครับ !!

ถ้ามี comment อะไรก็เชิญได้ครับ แต่บอกก่อนว่าอย่าคิดว่าผมโฆษณาขายของให้คนอื่นล่ะกัน เพราะผมเองก็เป็นผู้บริโภคที่ใช้สินค้าแล้วเห็นว่าดีจึงบอกต่อ .. :P คนอื่นๆ อาจจะคิดว่ามีสินค้าอีกหลายร้อยหลายพันตัวที่ทำหน้าที่เหมือนกันแต่ทำไมไม่เลือกใช้.. !!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา