วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

กว่าจะหลุดจากซอยสุขุมวิท 50

เย็นนี้ ออกจากออฟฟิซช้านิดหนึ่ง ช่วงพระราม 4 รถก็ไม่ค่อยติดมากหรอก พอจะถึงพระโขนง ทำไมรถมันดูเยอะจัง ถ้าจะเลี้ยวเข้าสุขุมวิท 42 ก็ล้นออกมาแล้ว ถ้าจะตรงไปออกที่แยกพระธขนงก็ดู่วารถวิ่งไปกันเยอะ ๆ พอดีไฟเขียวเขียวให้รถเลี้ยวขวา ไปทางรถไฟสายเก่า งั้น ลองดูละกัน รถคงไม่ติดมากหรอก

และแล้วพอเลี้ยวเข้าไปไม่นาน ก็ต้องชะงัก น่าจะไม่ถึง 20 เมตรเลยติดอยู่นั้นแหละประมาณครึ่งชั่วโมงเลยมั่ง ถ้าจะฉีกออกทางขวาไปทาง ม. กรุงเทพ ก็กลัวว่าจะหาทางกลับไม่ถูก เลยต้องรอแล้วรอ ตรงนั้น แหละ มันคงไม่นานหรอกมั้ง จากนั้นก็ค่อย ๆ กระดึบ ๆ ไปเรื่อย ๆ และก็ต้องถึงบางอ้อที่ตรงจะเลี้ยวซ้ายเข้าสุขุมวิท 50 นี่แหละ ที่หน้าวัดสะพานขึ้นป้ายใหญ่เลยว่าเย็นนี้มีน้กร้องลูกทุ่งมากันเพียบเลย มิน่าล่ะ เขามีงานวัดนี่เอง!!

จำได้ว่า กว่าจะหลุดจากซอยสุขุมวิท 50 ประมาณเกือบชั่วโมง แล้วต้องมาสะดุดอีกทีช่วงจะกลับรถ ใต้สะพานพระโขนง ผมไม่ค่อยชอบที่กลับรถตรงนี้เท่าไร เพราะชอบเบียด ชอบแซกเข้ามาจะกลับรถตลอดเวลา ถ้าจะไม่ให้เข้าเลยก็จะดูว่าใจดำเกินไป แต่ถ้าจะให้เข้าหมดก็ดูจะใจดีเกินคนไปหน่อย เพราะฉะนั้นต้องคอยต่อท้ายคันข้างหน้าให้เยอะที่สุด อย่าให้มีช่องว่างเด็ดขาด!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา