วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เหล็กใต้ก้อนแบตมันกร่อน

วันนี้ ผมว่าง ๆ เลยอยากเปิดดูห้องเครื่องบ้าง เพราะไม่เติมน้ำ ไม่ได้ล้างรถ ปัดฝุ่นห้องเครื่องนานแล้ว จริง ๆ ผมแทบจะไม่ทำเองหรอก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของช่างมาตลอด เพราะไม่รู้จะอะไรได้บ้างเหมือนกัน :)

พอผมเปิดกระโปรงหน้าขึ้นมา จะหยิบเหล็กค้ำฝากระโปรง ผมก็ต้องตกใจละสิครับ เพราะผมเห็นว่าเหล็กใต้ก้อนแบตนั้นมันผุกร่อนไป มันมีเหมือนสนิมด้วยซ้ำทั้ง ๆ ที่ผมออกรถมาไม่ถึง 3 ปีเลย ซวยแล้ว... งานเข้าอีกแล้วครับพี่น้อง !!!

ถึงตอนนี้ ผมคิดถึงแต่วันที่ ผมไปเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ที่อู่ ATS Service ใกล้บ้านทันที เพราะวันที่เปลี่ยนแบตเตอรรี่ก้อนใหม่ ผมจำได้ว่ามีน้ำกรด น้ำกรั่นไหลออกมาเยอะมากตอนที่ใส่เข้าไปใหม่ ๆ แล้วเปิดสตาร์ทเครื่องไว้ ผมได้บอกให้เด็กที่อู่มาเช็ดให้ แล้วเขาก็บอกผมว่าเดี๋ยวมันก็หยุด ผมเพิ่งจะถึงบางอ้อก็ตอนนี้แหละ เออ.. หยุดแต่รถอั๊ะจะพังแล้วล่ะ!!!! (ขอตกใจอีกครั้ง)

ดูรูปข้างล่างประกอบครับ





- วันที่เปลี่ยนแบต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา