วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ที่แยกขึ้นทางด่วนสุขุมวิท 50

ผมเห็นรอยนี้มา 2-3 วันแล้วตั้งตอนเช้าก่อนที่ผมจะไปเพชรเกษม ผมคิดว่าวันไหนเอารถไปล้างจะลบรอยนี้ออก แต่ว่ามันมีรอยที่ขูดเข้าตรงสะเกิร์ตด้วย ลึกไหม ?? ผมว่าน่าจะลึกเหมือนกัน แต่รอยมันไม่ใหญ่เท่านั้นเอง ถึงลบออกก็คงเหลือที่เป็นรอยขูดรอยขีดอยู่อย่างนั้นแน่นอน


ผมคิดว่ามันน่าจะเกิดวันศุกร์ที่ผมกลับบ้านเย็นตรงแยกขึ้นทางด่วนซอยสุขุมวิท 50 เพราะวันนั้นตอนที่กำลังจะข้ามเนินนั้น เผอิญว่ามีรถตัดเลนสวนทางมาจะขึ้นทางด่วน ผมเลยต้องหยุด เหยียบเบรคกระทันหันแต่ก็ไม่ได้แบบเสียงเอี๊ยด.. แล้วหยุดสนิทนะ ก็ชะลอมาแต่เบรคเท่านั้นเอง

จากนั้น พอผมข้ามแยกมาก็เห็นมีรถมอเตอร์ไซต์คันหนึ่งตีไฟกระพริบใส่ผม 2-3 ครั้ง โอนเอนไปมา ทำท่าจะล้มว่างั้นเถอะ แต่ผมไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้น และผมก็ไม่ได้ยินเสียงหรือรู้สึกว่ามีอะไรมาชนท้ายรถของผมสักนิด หรือมีเสียงกระแทกอะไรกันเลย ผมเลยไม่สนใจอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา