วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เมื่อวานไปเพชรเกษม

ตอนแรกที่คุยกันกับแฟนว่าคงจะเอารถเพื่อนไปกันเพราะมันไกล อยากให้เอารถใหม่เพื่อนดีกว่า .. (แอบดีใจนิดๆว่าจะได้ไม่ต้องขับ) แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ก็ไม่ได้เป็นไปตามนั้น เพราะรถคันนั้นมีธุระต้องออกต่างจังหวัด ถ้าเราจะยกเลิกก็ยังไงอยู่ สุดท้ายก็เลยต้องขับไปเอง

เราออกจากบ้านกันประมาณ 9 โมงเช้า (เป็นเวลาที่ดีมาจริง ๆ) ระหว่างทางก็มีการจอดพักอยู่ 2 ครั้ง คือกดตังค์ที่ตู้ atm และก็จอดเติมน้ำมันที่พระราม 4 และก็ไม่นับกับอีก 2 ครั้งที่ตอนขึ้น/ลงทางด่วนนะ..


พอขากลับ เผอิญอยากลองสะพานใหม่เลย เพราะเห็นว่าเปิดสะพานมานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาศได้ไปทางนั้นสักที วันนี้แทนที่ผมจะวิ่งกลับทางเดิม ผมวิ่งเลยตรงทางด่วนเข้าออกไปทางพระประแดง ซิ่งอย่างเดียวครับ ผมว่าน่าจะวิ่งเกิน 100 มาเกือบตลอดนะ ถ้าจับความเร็วก็อาจจะโดนแหละมั้ง ถนนมันโล่งดีนี่นา จะให้วิ่งแค่ 70 - 90 ได้ไง :P

พอข้ามสะพานก็มีด่านลงก่อนศรีนครินทร์ เพียง 1-2 ด่านมั้ง แล้วผมก็ลงที่ศรีนคทร์ จ่ายค่าผ่านทาง 30 บาท... เออ .. ถูกจัง วิ่งทำความเร็วได้ดีมาก แต่วิ่งอ้อมไปไกลสุด ๆ ถ้าอ้อมไปไกลขนาดนั้นยังเจอรถนะ คงหมดอารมณ์แน่ ๆ

สรุป ผมใช้เวลาเดินทางตอนขากลับประมาณ ชั่วโมงนิด ๆ หรือไม่ถึงด้วยซ้ำเพราะมีการชะลอตรงเพชรเกษมแป๊บหนึ่ง ทางใหม่ใช้ดี รถน้อย วิ่งคล่อง ผมไม่แน่ใจว่าถ้าเป็นช่วงกลางคืนรถบรรทุกจะเยอะหรือเปล่านะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา