วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2552

รอยที่สะเกิร์ตข้างขวา

จริง ๆ ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนไหนกันแน่ แต่ผมเห็นตอนเย็นวันที่ 19

ผมเลยคิดว่ามันน่าจะเกิดตรงไฟแดงกล้วยน้ำไท ตอนที่มอเตอร์ไซต์วิ่งเข้ามาเยอะ ๆ เพราะรถจอดชิดกันมากแต่มอไซต์ยัง

ดันทุรังจะไป ผมก็ไม่รู้จะทำไงดีเหมือนกัน เรามาจอดกลางถนน แล้วก็มันเป็นไฟแดงไปแล้ว ผมเลยฉีกออกซ้ายไปนิดหนึ่ง

ยังดีว่า ผมเว้นช่องข้างหน้าไว้พอที่จะฉีกออกไป เสร็จแล้วก็วิ่งไปเรื่อย ๆ เข้าซอยสุขุมวิท 42 เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา