วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2552

เกือบไปแล้วเมื่อเย็นนี้

เหตุเกิดช่วงซอยอ่อนนุช 20 กว่า ๆ แถวตลาดนัดยามเย็น แต่วันนี้ไม่มีตลาดนัดหรอกครับ พอผมเห็นว่ามีรถจะเลี้ยวขวา และทางซ้ายรถว่าง ก็เลยตีไฟจะออกซ้ายแซงไปแต่ไม่รู้ว่ารถคันสีน้ำเงินเข้มพุ่งมาจากไหน หรือว่าแกขับประชิดมาก่อนหน้าก็ไม่รู้ เพราะผมมองไม่เห็นเลยจริง ๆ พอมองเห็นก็ประชิดข้าง ๆ ลำตัวรถ แบบว่าจะชนกันเสียแล้ว ดีว่าผมไม่ได้ออกตัวไปแรงมากเลยหักกลับเข้ามาได้

พอเขาขับผ่านผมไปแล้วพี่แกก็ซิ่งต่ออีกรอบโดยไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เหมือนประมาณว่า "ซวยต้องรีบหนี ดีนะที่ไม่ชน" ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก แต่ผมก็แอบรู้สึกผิดนิด ๆ ที่ออกไปเหมือนกัน เพราะผมก็ไม่รู้จริง ๆ ว่ามาเมื่อไหร่ มองไปข้างหลังมันยังว่างนี่นา แต่รถสองแถวที่ตามมาก็น่าจะให้คำตอบได้ว่าใครผิดใครถูก เพราะตอนที่ผมเบรคจะชนกับคันนั้น ผมเห็นแกตีไฟมาพอดี ประมาณว่าเตือน ๆ ว่าให้ระวัง แต่มันก็สายเสียแล้วเพราะกำลังจะชนอยู่แล้ว หรือแค่เรียกผู้โดยสารก็ไม่ทราบได้

ผมว่าเหตุการณ์นี้เป็นการขับมาประชิดมากที่สุดตั้งแต่ขับรถก็น่าจะเป็นได้ แต่ก็เอาล่ะ เมื่อไม่มีเกิดขึ้นก็ดีแล้ว ทีหลังขับรถก็ให้ระวังหน่อยล่ะกัน :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา