วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2551

จอดรถที่วิภาราม

เมื่อปีที่แล้ว ผมไปใช้บริการที่โรงพยาบาลวิภารามบ่อยมาก เพราะผมพาภรรยาไปฝากครรภ์ที่นี่แหละ เพราะว่าใกล้บ้านดีและไปมาง่ายสบาย ๆ จนกระทั่งภรรยาผมคลอด ผมก็ยังไปใช้บริการที่นี่หลายครั้งเหมือนกัน

สำหรับลานจอดรถที่ รพ. วิภารามนั้น ผมจัดให้อยู่ในอันดับที่เรียกว่าดีพอสมควร เพราะเขามีลานจอดรถ 2 ที่ด้วยกัน ลานจอดที่หนึ่งจะอยู่บนตึกของ รพ. เองที่ทางขึ้นลงอาจจะแคบมาก บางทีต้องตีวงให้กว้างไว้ เพราะถ้าทำมุมแคบไปรถอาจจะไปครูดกับขอบทางเดินรถได้

แต่อีกลานจอดนั้นจะอยู่ที่ด้านข้างโดยอ้อมไปทางด้านหลังของตึก ถึงจะไม่มีร่มหรือที่บังแดดแต่ก็ทำให้รถไม่ติด มีที่ว่างตลอด ประมาณหนึ่งเพราะเขามีที่จอดที่กว้างขวาง ไม่มีจุดบอดสำหรับรถเข้าออกลาดจอด นอกเสียจากว่าจะมีใครสักคนอยากจอดรถกวนชาวบ้านเท่านั้น

โดยส่วนตัวแล้วผมเลือกจอดชั้นบนแค่ครั้งแรก ๆ ที่เข้ามาใช้บริการที่นี้ นอกนั้นจอดข้างล่างตลอด เพราะขี้เกียจวนรถขึ้นตึกแค่นั้น ไม่ชอบขับขึ้นทางมันแคบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา