วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2551

เสียดกับมอไซต์

เย็นนี้ ระหว่างที่กำลังจะชิดขวาเลี้ยวเข้าซอยซ้ายมือก่อนถึงตลาดเอี่ยม ใกล้แยกอ่อนนุช ผมก็ขับช้า ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้ยินเสียงแก๊ก ๆ ทางด้านซ้ายของตัวรถ อ้าวววว เอาละสิโดนอะไรอีกแล้ว มองไปซ้ายมือมีมอไซต์จอดอยู่ เออ.. โดนเข้าแล้วแต่ทำไมรถไม่ล้มนะ แล้วโดนอะไรล่ะ เปิดกระจก โผล่หน้าออกไปดูหน่อย ก็ยังดูห่าง ๆ อยู่นะ แต่น่าจะโดนท่อไอเสียหรือไม่ก็ที่พักเท้ามอไซต์ครูดแล้วล่ะ เฮ้อ ... ซวยแล้วมั้ยเรา

โดนจากด้านหน้าก่อน
สุดท้ายก็ขอโทษขอโพยพี่เจ้าของรถเป็นการใหญ่ ผมก็นึกว่าฉีกออกมาพ้นแล้วนะ เขายังมาบอกว่ารถเราโดนครูดข้างล่างนะ ผมเลยบอกปัดไปว่าไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะถ้าเขาโอกับเราก็ไม่มีปัญหาอะไร :P

ที่เหยียบเท้าก็ครูดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา