วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เกือบเฉี่ยวกับมอไซต์

เหตุเกิดที่ตรงแยกไฟแดงซอยอ่อนนุช 10-12 ในขณะที่รถซ้ายวิ่งไปได้เรื่อย ๆ แต่รถเลนขวาติดไฟจะเลี้ยวขวาเข้าซอยไปทางสวนหลวง พอผมเห็นว่ารถแทกซี่คันหนึ่งออกตัวช้า ผมเลยกะจะชะแว๊บเข้าซ้ายเพื่อจะได้หลบรถติด พอช่วงจังหวะที่ผมจะออกซ้ายก็มีรถมอไซต์ชะแว๊บเข้ามาด้วย โอ๊ะ เกือบชน!!

เมื่อกี้ ผมก็มองแล้วนะว่าไม่มีมอไซตตามมา เพราะมันโล่งแล้ว และเป็นช่วงจังหวะว่างที่รถแทกซี่เขาออกตัวช้า ทำให้มีช่องว่างที่พอจะชะแว๊บได้

ผมว่าน่าจะเป็นที่เสียวกับมอไซต์มากที่สุดตั้งแต่ขับรถ หรือจะเป็นเพราะนิสัยของคนขับมอไซต์ที่ต้องขับรถมาชะลอมองหน้าคู่กรณีเวลาที่เขาโดนทำให้หวาดเสียว เพราะเวลาเขาปาดหน้ารถแล้วเขาจะไม่สนใจเลย หรือไม่ก็ขับหนีไปเฉยๆ เลยก็มี

จะอย่างไรก็แล้วแต่ ถ้าผมไปตัดหน้าเขาจริง ๆ ก็ขอโทษล่ะกัน เพราะผมก็มองไม่เห็นเลยจริงๆ ว่ามีรถมอไซต์ซิ่งตามมา ผมเห็นแต่รถแทกซี่ที่เขาออกตัวช้าตรงเลนซ้ายสุดเท่านั้น ผมเลยต้องซิ่งออกตัวเพื่อทิ้งช่วงแกให้มากที่สุด และผมก็มั่นใจแล้วนะว่าไม่มีรถมอไซต์ขับตามสักคัน ..

เอาเป็นว่า โชคดีครับ แต่อย่ามาเจอกันอีกเลย :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา