วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เหมือนมีถุงน้ำติดตรงสะเกิร์ตเลย

หลังจากที่ผมกลับบ้านนอกเมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมา พอกลับมาถึงกรุงเทพฯ ก็เย็นมากแล้ว ประจวบกับผมรู้ไม่ค่อยสบายตัวดีนัก เลยไม่ได้นำไปล้างสักที พอวันนี้ จอดรถมาทั้งวันแถมได้จอดในร่มอีกต่างหาก เลยจะเอารถไปล้างสักหน่อย ก็คงเป็นทีเดิมแหละครับ ไม่อยากไปไกลบ้านมาก เสียเวลา ยิ่งถ้าไปแล้วมีคิวยาวก็คงอีกนาน ไหนจะไม่รู้เรื่องราคาอีกว่าเขาคิดกันเท่าไหร่

ขับรถออกจากบ้านก็เกือบ 5 โมงเย็น พอดีไปถึงที่ล้างรถ ก็เห็นมีที่ว่างสำหรับรถได้คันหนึ่งพอดี ก็เสียบลเลยครับ ไม่ต้องมีคิว ผมล่ะช๊อบ ชอบ.... พอผมนั่งรอรถที่เขากำลังอยู่ก็มีรถมาอีก 3-4 คัน โอ้ โห.. วันนี้อู่ที่รถท่าทางจะเงินดีนะเนี๊ย :)

พอเขากำลังเช็ด ๆ รถ ผมเลยเดินไปบอกให้ช่างเขาช่วยเช็คห้องเครื่องให้หน่อยเพราะไม่ได้เช็คมานานแล้ว ช่างเขาก็ทำให้แหละ มีการเติมน้ำกลั่น น้ำหล่อเย็นสารพัดอ่ะนะ ดีครับ .. จากนั้น ผมก็เดินดูรอบคัน ก็เจอว่าที่สะเกิร์ตด้านหน้ามีรอยย่น ๆ พร้อมกันมีน้ำขังอยู่ พูดง่าย ๆ ก็เหมือนมีถุงน้ำติดตรงสะเกิร์ตนั่นแหละครับ ผมเลยเอามือไล่น้ำ ไล่ลมออกก็ดูโอนะ ไม่เป็นไรมาก ลองถามช่างที่กำลังเช็คห้องเครื่อง เขาบอกว่าฟิล์มที่ติดมันไม่ถลอกออกมา แต่เคลมประกันได้ น้าน แนะนำด้วยว่าให้เคลมกับประกันเอา .. เออ.เดี๋ยววันไหนว่าง ๆ เอารถเข้าศูนย์ให้เช็คดีกว่า คิดไปคิดมา ก็เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ให้ช่างดู เผื่อจะได้ดูแล้วเข้าใจง่ายขึ้น :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา