วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2552

สัปดาห์นี้ ไม่มีรถใช้

สัปดาห์นี้ ผมต้องกลับมาใช้บริการรถโดยสารเพราะว่าผมให้เพื่อนน้องแจ๊ซกลับบ้านที่กาฬสินธุ์ แบบว่าเขาไปเป็นครอบครัวและที่สำคัญเป็นเพื่อนสนิทเมื่อกาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ถ้าไม่เช่นนั้นก็คงไม่ได้ไปอย่างแน่นอน :)

เช้านี้ ผมออกจากบ้านก็เวลเมที่ขับรถแหละ ข้ามฝั่งไปขึ้นสองแถวที่หน้าปากซอยไปลงที่อ่อนนุช ต่อด้วยรถเมล์ 116 ไปลงที่สาทร ผมสังเกตว่าเช้าสุขภาพไม่ดี ผมไอมาเหือบตลอดตลอดทาง คิดว่าน่าจะแพ้อากาศ โดยเฉพาะตอนที่อยู่บนรถสองแถว กลิ่นน้ำมัน กลิ่นจากท่อไอเสียเข้ารถเต็ม ๆ หรือเป็นเพราะว่ากินแลคตาซอยไปกล่องหนึ่งตอนท้องว่างๆ ออกจากบ้าน พอเดินเข้าห้องน้ำ เหมือนมีอาการว่าจะอ้วกแตกให้ได้ แต่ไม่มีอะไรหรอก เออ อะไรหว่า ขอเข้าไปห้องนั่งเล่นสักหน่อย เอาอะไรยัดปากไว้นิด สุดท้ายพอได้กินกาแฟแก้วหนึ่งก็รู้สึกดีขึ้น

พอตอนเย็น ออกจากออฟฟิซประมาณ 5 โมง ขึ้นรถเมล์สาย 22 ไปลงที่คลองเตยแล้วต่อสาย 46 ไปลงอ่อนนุช รู้สึกว่ารถไม่ค่อยเยอะนะ วิ่งกันสบาย ๆ ไม่ติดมาก รถเมล์ก็ซิ่งเป็นธรรมดาแหละครับ แต่ก้ไม่ได้รุนแรงมาก เราก็อยากถึงเร็ว ๆ เหมือนกัน .. :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา