วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

เมื่อตอนออกจากหอพัก

เมื่อเช้า ตอนจะออกจากหอพัก ลุงยามก็ช่วยเราเข็นรถรถปิกอัพที่จอดตรงกลางไปทางข้างหลัง นิดหนึ่ง เพราะเราจะได้ออกง่าย ซึ่งตอนแรกเราก็บอกลุงว่า ขอเลื่อนแค่มอไซต์ที่จอดเรียงข้างหลังเราก็น่าจะพอ แกก็บอกว่าเอาปิกอัพง่ายกว่า

แล้วเราก็ช่วยลุงยามเข็นรถคันนั้นออกไปหน่อย จากนั้นเราก็ขยับรถออกมาซอกน้อย ๆ ที่จอดประจำ ได้อย่างทุลักทุเลเหมือนกัน มันออกยาก ๆ ยังไง ไม่รู้สิ บางวันก็ออกง่าย ๆ บางวัน ต้องถอย ๆ เดินหน้า กว่าจะออกได้อ่ะ แต่แล้ว ขณะที่เรากำลังจะลงทางลาดเข้าเข้าลานจอดของหอ ก็ได้ยินเสียงดัง แข๊วกกกก ขึ้นมาแบบชัด ๆ เลย ที่ได้ยินเสียงชัดเพราะเราชอบเปิดหน้าต่างเวลาเลื่อนรถออกตลอด เอ๊ะ เสียงอะไรเหรอ รถเราก็ไม่ได้ชิดจนชนหรือเบียดกับอะไรนี่นา ซ้ายก็ห่าง ขวาก็ห่าง เออ.. แล้วเสียงอะไรหว่า ... :)

พอมาถึงที่ทำงานก็ลงสำรวจรอบคันเหมือนเช่นเคย ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ .. เดี๋ยวกลับไปดูที่หอ เย็นนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมีรอยข่วนมุมไหนบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา