วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ขับรถไม่ดีเอาเสียเลย

ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา จากที่สังเกตตัวเอง รู้สึกว่าจะขับรถไม่ดีเอาเสียเลย เบรคแล้วเหมือนรถสะดุด จะเปลี่ยนเลนก็แปลก ๆ อย่างเมื่อวานตอนเช้า จะเปลี่ยนเลนเข้าขวา ตอนนั้นจริง ๆ เราเข้าไปได้จนจะเข้าเลนอยู่แล้ว แบบล้อขวาเข้าไปแล้ว แล้วคาบเส้นอยู่ พอดีมีรถวิ่งมาข้างหลัง ตีไฟใส่ เออ ... อยากไปก็ให้ไปว่ะ แต่สุดท้าย เลยไฟแดงเขาก็ออกเลนซ้ายอยู่ดี เราก็ต้องกลับมาเลนขวาสุด เพราะจะเลี้ยวขวากลับรถเข้าทีทำงาน เขาก็แค่อยากวิ่งเร็วช่องเลนใน เฮ้ยยย เบื่อพวกแบบนี้ เวลาขับรถ...

เย็นวานนี้ ตอนกลับจากที่ทำงาน ก็วิ่งพระราม 4 ไปเรื่อย ๆ แหละ สะดุดนิดหน่อยตรงหน้าปั้มเอสโซ่ พระราม 4 มีรถบีบแตรไล่หลังมา ก็ไม่รู้ทำไมนักหนา ที่เราติดตรงนั้นเพราะมีรถจะเข้าปั้มแล้วเขายังเข้าไม่หมด ไอ้เราจะซิ่งออกไปก็จะไปเสยท้ายปิกอัพคันนั้น เลยขอจอดนิ่งดูอาการดีกว่า คันข้างก็บีบแตรไล่จัง พอวิ่งเลยมายังขับรถมาขนานเราดูอีก ดีนะ ยังคิดได้ ไม่งั้นหักหน้ารถเข้าหาให้เบรคหน้ากระแทกไปเลย หมั่นไส้อ่ะ ไม่รู้จะรีบไปไหน :O

พอหลุดออกมาก็สังเกตรถเริ่มเยอะเลยจะออกสุขุมวิทสักหน่อย เพราะตำรวจจะปล่อยรถเส้นตรงนานกว่า แต่พอไปจริง ๆ โอยยยย เจออะไรที่วุ่นวายน่าดูเลยครับ ก็พอดีมีรถทัวร์ รถเมล์วิ่งกันเยอะแยะไปหมด เปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว ออกมาแล้วนี่นา .. เลยจำเป็นต้องขับเข้าเลนในสุดค่อย ๆ เบียดมอไซต์นิดหน่อย ตีคู่กับพวกรถใหญ่ไปเรื่อย ๆ จนถึงแยกพระโขนง ค่อยหายใจสะดวกหน่อย เพราะเขาวิ่งช้า และติดมุมรถจะเลี้ยวซ้าย เลยออกตัวไม่ได้ แน่นอน ผมก็ชิ่งหนีไปก่อน อย่างน้อยตอนสะพานข้ามไปอ่อนนุชให้ดูโล่ง ๆ หน่อย ไม่งั้นหายใจไม่คล่อง :P

เช้านี้ก็มีอีกแล้ว ช่วงหน้าบ่อนไก่ เราตีไฟจะออกเลน 2 ทางซ้าย แต่เขาไม่ยอมให้เราออกมา ขับเล่นกวนอยู่นั่น เอาว่ะ ตัดสินไปตัดคันข้างหน้าให้เบรคกันป่วนไปเลย เบื่อ ๆ อารมณ์แบบนี้จริง ๆ ตัวเองไม่ออกไม่ตั้งใจขับ แค่อยากทำอะไรกวน ๆ กันที่ข้างหน้าไว้เยอะ ๆ ก็ไม่รู้ทำไม ?!?!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา