วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อยู่เฉย ๆ ก็โดนซะงั้น!!

ผมจอดรถไว้ที่บ้านเกือบตลอดทั้งอาทิตย์เพราะรู้สึกว่ายิ่งขับรถๆ ก็ยิ่งติด อาจจะเป็ฯช่วงต้นเดือนแต่มันก็ติดแบบไม่มีละเว้น กอร์ปกับว่าผมมีธุระต้องออกนอกสถานที่บ่อย ๆ เวลาขับไปแล้วขับกลับมันจะลำบากกว่าปกตินิดหน่อย เลยใช้บริารกรถสาธารณะดีกว่าครับ

เช้าวันอาทิตย์ ผมปั่นจักรยานออกไปซื้อกับข้าว ตอนไป ผมก็ไม่สังเกตอะไรมากมายนัก แค่เหลือบไปมอง ๆ ท้ายรถว่ายังอยู่ปกติดีทุกอย่าง แต่ตอนผมกลับมา ผมตีมุมขึ้นตึก อ้าววว อะไรดำ ๆ ที่ท้ายรถของเราหว่า?!?!?

เมื่อวานจำได้ได้ว่าปกติดีทุกอย่างนี่นา และผมเพิ่งจะเปลี่ยนที่ปัดน้ำฝนให้ด้วย ก่อนนั้นผมก็เดินดูแบบทุกซอกทุกมุม แต่ทำไมเช้านี้มันมีรอย!! ชัวร์ ๆ เลยครับ ผมต้องบอกว่าเป็นพวกรถขาจรที่มาพักในตึกแน่ ๆ เพราะเขาขึ้นลงไม่รู้จังหวะเอี้ยวของรถ เห็นแล้วน่าจริง ๆ อย่าให้เจอแล้วกันพวกแบบนี้อ่ะ

คิดแล้วมันน่าเจ็บใจจริง ๆ ผมจอดอยู่แบบนี้ตั้งออกรถมา 4-5 ปีแล้ว ไม่เคยโดน นี่ดีนะที่สัณญาณกันขโมยไม่ดัง ไม่งั้นผมจะเอาเรื่องซะให้เข็ด อุตส่าห์ดูแลรักษาอย่างดี แต่ดันมารอยให้แม้จอดอยู่เฉย ๆ ซะงั้น!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา