วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดีใจไม่นานก็ไหม้ซะงั้น

หลังจากที่ผมเจออาการว่าสวิทช์เลื่อนกระจกไม่ทำงานมาสักอาทิตย์หนึ่งแล้วล่ะ แต่ยังไม่ตกลงว่าจะเอาศูนย์สักที แบบว่ายังอยากดูอาการอีกสักหน่อยแต่ก็แปลก เช้านี้ ผมลงมาเลื่อนรถออกจากหน้าร้านขายของเพราะไม่อยากจอดขวางทางร้านของเขานาน ผมเลยลองเลื่อนกระจกดู อ้าววว ใช้ได้นี่นา.. ผมลองกดเลื่อนขึ้นลงอีก 2-3 รอบก็ใช้ได้ตามปกติ แต่ก็มีอาการฝืด ๆ บ้างนิดหน่อย อืมม ดีใจจัง ไม่ต้องเสียตังค์แล้ว :)

ตอนสายประมาณ 9 โมงกว่า ๆ ผมขับออกจะไปส่งแฟนที่ทำงาน พอไปถึงกลางทางเท่านั้น ผมลองเลื่อนกระจกขึ้นลงอีกรอบเพื่อจะได้แน่ใจว่ามันใช้ได้แล้วจริง ๆ เท่านั้นแหละครับ .. ผมได้ยินเสียงตุ๊บนิดหนึ่งแล้วก็มีกลิ่นไหม้คลุ้งกระจายทั่วในรถเลย แต่ยังไม่ชัวร์ว่าตรงนั้นจริงหรือเปล่า พอจอดรถติดไฟแดง ผมเปิดประตูก้มลงไปดมดู.. แม่นเลยครับ ซวยจริงๆแล้วววว !!!

พอผมไปส่งแฟนที่ทำงานเสร็จ ผมก็ตีรถกลับไปศูนย์ศรีนครินทร์ทันที เพราะตอนนี้ในรถมันเหม็นไหม้เต็มทนแล้ว ประมาณว่า ระหว่างทาง ผมต้องเลื่อนกระจกที่ทำงานได้ลงเพื่อระบายอากาศออกไปก่อน ไม่งั้นมีหวังสลบกันในรถแน่ ๆ และแบบนี้คงไม่ต้องนัดให้เสียเวลาอีกแล้ว

พอจอดรถเสร็จเปิดประตู พนักงานก็มาต้อนรับ พอเปิดประตูปุ๊บก็รู้แล้วครับว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะมันเหม็นออกมาแบบไม่ต้องถามอาการอีกเลย แค่ชี้จุดเกิดเหตุก็พอแล้วแต่ก็ตามระเบียบ ผมก็ต้องเข้าไปบอกรายละเอียดที่หน้าเคาน์เตอร์อีกนิดหน่อย

แปลกอย่างหนึ่งว่า เขาเห็นรถมีกลิ่นเหม็นไหม้ขนาดนั้น เขายังลงแค่ว่าเช็คกระจกกับประตูเป็น 2 รายการ ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่ว่ามันเกิดที่ตรงไหน งั้นก็ให้ช่างดูงานก่อนแล้วค่อยว่ากัน เพราะเขาบอกว่าจะโทรมาแจ้งค่าเสียหายอีกที ผมก็เลยไม่ได้โวยวายอะไรมาก

จากนั้น ผมก็เข้าไปคุยเรื่องรายละเอียดกับเอกสารนิดหน่อย เสร็จแล้วก็นั่งแทกซี่กลับบ้าน .. :!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา