วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2551

เปิดตัวแจ๊ซตัวใหม่

ผมคงต้องพูดถึงฮอนต้า แจ๊ซตัวใหม่หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า Honda Jazz 2008 เสียแล้วล่ะ เพราะทางฮอนด้าเริ่มเปิดตัวโฆษณาทั้งทางทีวีและหนังสือ สื่อต่าง ๆ มากมายสักระยะแล้วมั้ง หลังจากที่มีข่าวคราวตามเวบบอร์ดต่าง ๆ กันมากมาย ซึ่งยังไม่เฟิร์มกันทั้งนั้น และแล้วฮอนด้าจะนำแจ๊ซตัวใหม่มาเปิดอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ที่ไบเทค บางนา ให้ชาวแจ๊ซได้ยลโฉมกัน

ผมได้ข้อมูลแบบคร่าว ๆ จาก Honda Jazz Lover เวบไซต์ หากจะถามว่าชอบแจ๊ซตัวใหม่หรือไม่ สำหรับผมแล้ว ผมซื้อรถมาไว้ใช้นาน ๆ หรือเวลาเดินทางจะไปกันกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้จึงไม่ได้มองมุมของความเท่ห์เลยสักนิด ฉะนั้นผมว่าเฉยๆ นะ มีการเปลี่ยนมุมมองภายนอกนิดหน่อย ไฟท้ายไม่สวยเหมือนตัวเก่า พวงมาลัยกับคอนโซลหน้าดูหรูขึ้น แต่ทำไมทำ cd player แบบ built-in ซะนี่ เพราะถ้าเสียมาคงลำบากน่าดู ..
อย่างไรก็ตาม คนเราชอบอะไรที่ไม่เหมือนกันเสมอ บางคนอาจจะบอกว่ามุมนั้นดีอย่างนี้ มุมนี้ดีอย่างนั้น แต่ละคน ก็แต่ละมุมมองครับ :)

Related Links :
- Honda Jazz Lover
- 29th Bangkok International Motor Show
- Honda (Thailand)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา