วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2551

เรื่องเสียว ๆ วันนี้

วันนี้ มีสองจังหวะที่ทำอะไรเสียว ๆ เริ่มต้นจากหน้าออฟฟิซแหละ ตามปกติพี่ยามจะให้ออกมาแค่เลนเดียว แต่วันนี้ พี่แกให้ออกมาแบบตีคู่ คงเพราะเห็นว่ารถเยอะมั้ง เลยรีบปล่อย เลยทำไห้รถแถวนั้นติดกันระนาวเลย ไม่รู้สินะ วันนี้รถเยอะจริง ๆ กว่าจะพ้นสาทรได้ก็ปาเข้าไปประมาณ 5 โมงครึ่งแล้วอ่ะ

จากนั้นก็ขับมาเรื่อย ๆ ไม่มีเสียจังหวะอะไรมากมายนัก แต่ก็มีสะดุดนิดหน่อยตอนเลี้ยวซ้ายสามแยกพระโขนงที่จะไปทางอ่อนนุช ก็รถกระบะมีหลังคาจะออกซ้ายแต่พี่แกไปไม่ได้ ติดรถเมล์เล็ก ข้างหลังเรายังมีรถเมล์ใหญ่อีก หนำซ้ำยังมีรถเก๋งอีกคันทำเสียวตั้งแต่รถออกจากไฟแดงแล้ว ก็พี่แกขับแบบเสียบไม่ได้เลือกที่เลย ขอให้มีช่อง ข้าจะเสียบซะอย่าง ..

สุดท้ายอีกอันก็คือหลังจากที่ไปรับแฟนจากหน้าออฟฟิซเธอ ก็ขับมาจะเลี้ยวซ้ายเข้าศรีนครินทร์ ซ้ายสุดก็มีรถสองแถวจอดอยู่ ส่วนด้านขวาก็มีรถกระบะจะเข้าซ้าย พอดีเราจะออกไปเพราะเห็นว่ารถกระบะเขาชะลออยู่ แต่แล้วด้วยเหตุใดไม่ทราบ เขาพุ่งออกมาข้างหน้า เราก็ต้องหักหลบดิ พอดีรถสองแถวที่ส่งคนอยู่ก็เร่งเครื่องจะออกมา โฮ... เมื่อกี้น่ะ ไม่ได้มองซ้ายหรอก เพราะเห็นว่าเขาจอดส่งคนลงรถ ก็เลยออกมา แต่กระบะดิ ไม่ยอมมห้เราพ้นมาก่อน ดันพุ่งขึ้นมาได้ แต่ยังไงก็ไม่ได้มองซ้ายอยู่ดี ก็จอดอยู่ดี จะซิ่งออกมาทำไมหน๊าาา ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา