วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2551

เกือบจะชนกับแทกซี่

เช้านี้ ช่วงถนน 4 เลนหน้าบ่อนไก่ เขตคลองเตย เราก็ขับอยู่เลน3 กลางถนนแหละแต่ใกล้จถึงทางเลี้ยวซ้ายเข้าสาทร เลยตีไฟจะออกเลนข้างเลนรถเมล์ พอคล่อมเลนไปได้นิดเดียว รถแทกซี่ที่วิ่งตามหลังรถเมล์ก็ออกมา เกือบจะชนกับรถของเรา

จริง ๆ แล้วหน้ารถเราไปใกลจากเขาแล้วตีเขายังจะพุ่งออกมา เราก็ชะลอรถหน่อยหนึ่ง กะจะดูอาการก่อนแล้วค่อยขยับ เขาก็หยุด อ่ะ โอเค งั้นเราออกตัวเลยละกัน เปล่าครับ เขายังจะพุ่งออกมาอีก ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาไม่ยอมให้เราออกตัวไปก่อน เพราะตัวรถเราก็ผ่านรถของเขาไปได้เกือบทั้งคันแล้ว

จากนั้นค่อยขับออกมาจากเลนนั้น เพราะรถเมล์เขาไม่ซิ่งออกมาจากเลนนั้นแน่นอน สุดท้าย เราเปลี่ยนใจไมเข้าตรงนั้น ขับเลยไปข้างหน้าแล้วค่อยตีไฟเข้าเลนซ้ายอีกที ง่ายกว่ากันตั้งเยอะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา