วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Junction View ของ Nuvi 1250

พอดีผมลองทำ simulation แล้วผมเห็นว่ามีอะไรหลาย ๆ อย่างที่น่าสนใจหลังจากที่อัพเกรดเฟิร์มแวร์เป็นเวอร์ชั่น 2.30 เลยขอเก็บภาพหน้าจอของ junction view จากเจ้า garmin nuvi 1250 มาฝาก โดยเฉพาะสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจซื้อและยังไม่สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อตัวไหนดี และถ้าจะซื้อจริง ๆ ตัวไหนน่าจะคุ้มที่สุด

ก่อนอื่น ผมขอแนะนำให้ทำตามง่าย ๆ ครับ.. เปิดภาพขึ้นมาทีละภาพแล้วขยับถอยหลังไปนิดหนึ่ง กะประมาณว่ากำลังขับรถอยู่ แล้วดูว่าหน้าจอที่เห็นนี้ มันเล็กใหญ่แค่ไหน? ดูแล้วสบายตาดีหรือเปล่า? เท่านี้ก็จะเข้าใจว่าหน้าจอ 3.5 นิ้ว ของ garmin nuvi 1250 มันไม่ได้เล็กจนเกินไปที่จะชำเลืองไปดูตอนขับรถนะครับ

ย้ำจริง ๆ นะครับว่า เราไม่ได้นั่งจ้อง นั่งจิ้มที่หน้าจอ gps ไปตลอดเส้นทางเหมือนเวลาใช้เล่นๆ ที่หน้าจอของมือถือทั้งหลายที่เป็น touch screen แต่เราอาศัยให้มันทำหน้าเป็นตัวนำทาง จะเหลือบไปดูก็ต่อเมื่อเจอถนนหรือมุมแปลก ๆ หรือไม่เข้าใจเส้นทางขณะขับรถเท่านั้นเองครับ

เอาล่ะ ลองดูภาพไปเรื่อย ๆ.. สงสัยอะไรก็ถาม ๆ มาได้ครับผม..
หน้าจอกลางวัน:




หน้าจอกลางคืน:




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา