วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ได้เวลาล้างรถแล้ว

หลังจากที่ไม่ได้ล้างรถมาเป็นเดือนเลยก็ได้ เพราะยังเป็นช่วงหน้าฝน และฝนชอบตกทุกครั้งที่ล้างรถเสร็จแล้ว ไม่รู้สิว่าทำไม เหมือนจะรู้จังเลยว่ารถของผมล้างแล้ว ฝนจงตกลงมา ๆ .. เอาล่ะ ช่วงนี้กำลังเข้าหน้าหนาวแบบเต็มตัวแล้วและเช็คพยากรณ์อากาศเรียบร้อยแล้วว่าไม่มีฝนช่วง 2-3 อาทิตย์นี้แน่นอน

ฉะนั้นบ่ายแก่ ๆ วันนี้ ผมเลยขับรถออกไปที่ปั้มคาลเทกซ์หน้าปากซอย เพื่อล้างรถสักกะหน่อย อยากไปล้างที่เชลล์เหมือนกันแต่ดูเหมือนว่าจะทำไม่ค่อยดีเหมือนที่คาลเทกซ์ แต่บางทีมันก็เอาแน่นอนไม่ได้หรอก เพราะรู้สึกว่า2-3 ครั้งที่ผ่านมา ปั้มคาลเทกซ์ก็ทำแบบลวก ๆ ไม่ค่อยสะอาดเหมือนก่อน เท่าที่สังเกตดูจะเป็นคนใหม่เกือบทั้งหมดแหละ คนเก่า ๆ หายไปเกือบหมดอ่ะ

ผมใช้เวลารอรถที่ล้างอยู่ประมาณ 20 - 30 นาทีเพราะมีคิวรอก่อนหน้าผมอีก 2-3 คัน ก็ไม่ถือว่านานหรอก แค่นิดหน่อย เพราะคนอื่นก็คิดเหมือนเราแหละ ถึงเอารถมาล้างกันเยอะ อีกอย่างเราเองก็ไม่ได้รีบอะไร เสร็จจากนี้ก็ไปซื้อของที่ตลาดสดต่อเท่านั้นเองอ่ะ .. :)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา