วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

จี้ฮอนด้าหายไปไหน

เนื่องจากว่าผมใช้ใช้รถมาก็นานพอสมควรแล้ว แต่ลืมสังเกตอยู่เรื่องหนึ่ง นั่นก็คือพวงกุญแจที่ใช้สตาร์ทรถอยู่ทุกวี่ทุกวัน แรกเริ่มเดิมที ก็รู้ว่ามีจี้รูปฮอนด้าเล็ก ๆ ติดอยู่ พอเย็นวันหนึ่ง ผมรู้สึกว่าพวงกุญแจมันเบา ๆ หรือมีอะไรหายไปยังไงไม่รู้สิ เลยหยิบขึ้นมาดู อ้าววว !! จี้ฮอนด้าหายไปไหน เป็นไปได้ยังไง ใครเอาไปนะ แล้วทำไมเอาแค่จี้ไปล่ะ หรือว่าเราทำหล่นเองหว่า ..


คิดไป คิดมาก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ แปลกอ่ะ หายไปได้ยังไง เราใช้รถคนเดียว จะมีก็ตอนที่เอารถไปล้างที่ปั้มเท่านั้น แต่เราก็ไม่ได้เช็คพวงกุญแจทุกทีว่ามีอะไรหายไปหรือปล่าว ถ้าเอากุญแจใส่ประเป๋ากางเกง มันจะหล่นตอนหยิบพวงกุญแจออกจากระเป๋ากางเกงได้ด้วยหรือ งงครับ เสียดายจริง ๆ แม้ไม่ได้สวยเริ่ดอะไรมากมาย แต่มันก็เหมือนเป็นชิ้นส่วนหนึ่งของรถของเราเลย .. คิดแล้วเสียดายไม่หายนะเนี่ย !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา