วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ติดแล้วสติ๊กเกอร์ใบแรกที่ท้ายรถ

ผมเคยคิดที่จะหาสติกเกอร์สวย ๆ สักอันมาติดท้ายรถ แต่ไม่อยากให้เป็นพวกคำพูดหรือสโลแกนยาว ๆ เพราะดูแล้วไม่สวยแถมยังดูเกะกะไปด้วยซ้ำ อาทิตย์ที่แล้วผมมีโอกาศได้เล่น iPod Touch ของน้องที่ออฟฟิซคนหนึ่ง ในกล่องก็จะมีซองๆ หนึ่งที่มีพวกคู่มือ 2 - 3 เล่มก็เลยคลี่ออกแต่ละเล่ม อ้อ.. มีสติกเกอร์สีขาวของ Apple อยู่ด้วย เท่านั้นแหละ ก็ปิ๊งไอเดียว่าเราน่าจะเอาสติกเกอร์ติดท้ายรถเรานะ

ปล่าวหรอกนะครับ ผมไม่ได้ขอน้องเขาหรอก เพราะผมคิดว่าผมน่าจะมีสติกเกอร์นี้ เพราะตอนที่ผมซื้อ iBook มาก็น่าจะมีสติกเกอร์นี้เหมือนกันนะ แต่ก็บอกน้องเขาไปว่าถ้าพี่หาไม่เจอ พี่ขอสติกเกอร์นี้นะ :P

วันนั้นกลับถึงห้องก็คิกว่ากล่อง iBook ของเราอยู่ไหนนะ น่าจะมีทุกอย่างครบ เพราะไม่เคยเก็บอะไรในกล่องทิ้งเลยน แต่จะวางไว้ไหนเท่านั้นเอง :) สรุปวันนั้นยังหาไม่เจอ เก็บไว้ในใจก่อน เดี๋ยวค่อยหาใหม่อีกที

ต่อมา ตอนบ่ายของวันอาทิตย์ ผมก็ลองหาอีกรอบ และพบว่าคู่มือ iBook และใบรับประกันทุกอย่างอยู่ในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ (ไม่น่าเชื่อนะ ผมซื้อ iBook มาตั้งแต่ปี 2004 แต่ Apple ก็แถมสติกเกอร์นี้เหมือนกัน .. แอบดีใจนิด ๆ อ่ะครับ :)

พอเก็บเอกสารและอื่น ๆ ที่เปิดออกมา เข้ากล่องเหมือนเดิม ก็เดินไปที่รถและดูว่าจะติดสติกเกอร์ที่ส่วนไหนดีที่จะทำให้ดูสวย ๆ ได้ ... ข้างหน้าคงไม่ได้หรอก ไม่เก๋เลย .. เอาล่ะ งั้นเอาตรงกลางด้านหลัง แต่เป็นช่วงบนๆ หน่อย เผื่อจะได้ไม่ถูกที่ปัดน้ำฝนปัดออกไปได้ง่าย ๆ .. แต่มันติดแน่นดีมากเลยนะครับ คิดว่ามันคงหลุดยากมากทีเดียว ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


Google
 

Download unlimited stock photos!

Wikipedia

ผลการค้นหา